Công Nghệ

10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam: Gọi tên Quang Hải và Sơn Tùng M-TP, Jack trở lại sau 2 tháng vắng bóng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Quang Hải đã xuất sắc trở thành người có sức ảnh hưởng nổi bật nhất tháng này, trong khi đó Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng minh sức hút của mình khi liên tiếp góp mặt trong BXH 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam.

Mới đây, Buzzmetrics vừa công bố bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam (BSI Top10 Influencers). Trong bảng xếp hạng tháng này, vị trí top 1 đã có màn đổi chủ bất ngờ từ Trấn Thành sang cầu thủ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, theo thống kê của Buzzmetrics, Nguyễn Quang Hải đã xuất sắc trở thành người có sức ảnh hưởng nổi bật nhất trên mạng xã hội Việt Nam tháng này. Cầu thủ đã để lại dấu ấn mạnh mẽ khi là người duy nhất ghi bàn, làm nên chiến thắng cho tuyển Việt Nam trong trận đấu với Malaysia và là một chân sút chủ lực khi Việt Nam đối đầu với UAE và Thái Lan.

Quang Hải

Danh sách 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam theo thống kê của Buzzmetrics.

Bên cạnh Quang Hải, một gương mặt khác của tuyển Việt Nam cũng góp mặt trong BXH 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam là Nguyễn Công Phượng ở vị trí thứ 6. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ cùng ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, Công Phượng đã quay lại Bỉ để cùng các đồng đội chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo ở giải VĐQG Bỉ.

Một cái tên không thể thiếu trong đội tuyển được quan tâm tại thời điểm này đó là HLV Park Hang-Seo, những chiến thuật của ông đã giúp đội tuyển tỏa sáng trong thời gian qua. Với những đóng góp to lớn của mình cho nền bóng đá Việt Nam, vị chiến lược gia đáng kính đã nhận được tình yêu thương vô vàn của những người hâm mộ, qua đó giúp vị HLV người Hàn đứng top 5 trong danh sách.

Quang Hải

Quang Hải, Công Phượng và HLV Park Hang-seo là 3 gương mặt thuộc đội tuyển Việt Nam góp mặt trong danh sách 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam tháng này. (Ảnh: AFC)

Trong khi đó, những vị trí còn lại trong danh sách đều thuộc về những cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt Nam, gồm Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP và Mỹ Tâm, Đen Vâu, Jack, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Mỹ Tâm và streamer Misthy.

Nếu Trấn Thành gây ấn tượng nhờ tham gia các chương trình truyền hình quen thuộc như Giọng Ải Giọng Ai, Thách Thức Danh Hài,… thì Sơn Tùng M-TP lại khiến người hâm mộ nhớ đến khi tham gia các sự kiện lớn, lễ hội âm nhạc FWD Music Fest. Nhờ việc quảng bá cho nhiều thương hiệu và có lượng lớn người hâm mộ, ca sĩ Mỹ Tâm cũng tiếp tục giữ vững vị trí của mình trong lòng công chúng.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP chứng minh sức hút của mình khi liên tiếp góp mặt trong BXH 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam.

Đứng top 4 là Đen Vâu, nam rapper đang được giới trẻ yêu mến trong thời gian qua. Không chỉ gây chú ý khi thả xích “liền tù tì” 2 MV mới, hành động gửi thông điệp “Cảm ơn đồng âm” trên các biển quảng cáo billboard đã giúp Đen Vâu nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Đám cưới “siêu to khổng lồ” của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã thu hút sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng Việt Nam.

Sau 2 tháng không xuất hiện trong BXH top 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam, Jack đã quay trở lại trong BXH tháng này và nhận được lượng thảo luận cao nhất trong số các gương mặt có trong danh sách.

Jack và K-ICM

Jack đã quay trở lại trong BXH tháng này và nhận được lượng thảo luận cao nhất trong số các gương mặt có trong danh sách.

Đứng top 10 là streamer MisThy, nhờ các hoạt động nổi bật trên MXH và góp mặt trong MV “Em gì ơi” của Jack và K-IMC đã đưa MisThy lần đầu xuất hiện trong bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers.

Đặc biệt, bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers tháng 10/2019 sẽ có một vị trí với hai nhân vật cùng xuất hiện là Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Đám cưới “siêu to khổng lồ” của cặp đôi đã thu hút sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng.

Bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers được cập nhật trên social media dựa trên chỉ số mạng xã hội được đánh giá bởi Buzzmetrics - Buzzmetrics Social Index Top10. Tầm ảnh hưởng của một nhân vật được dựa trên 5 tiêu chí: Tổng lượng thảo luận và bài viết; chỉ số cảm xúc (Sentiment Score); độ phủ (Coverage), sự liên quan (Object mention) và nội dung được tạo bởi người dùng (UGC - User Generated Content).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất