Công Nghệ

Instagram vừa có 2 tính năng hoàn toàn mới, tín đồ sống ảo chắc chắn sẽ thích mê

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Instagram đã cho phép người dùng tự lưu stories về để có thể đăng lại.

Hôm nay Instagram đã công bố thêm hai tính năng mới nhằm hoàn thiện hơn tính năng Stories của mình. Cụ thể, tính năng đầu tiên được gọi là “Story Archive” (Kho lưu trữ). Đúng như tên gọi, kho lưu trữ này sẽ cho phép bạn lưu lại các Stories yêu thích mà không sợ bị biến mất sau 24 giờ.

Chỉ bản thân bạn mới có thể xem những Stories trong kho lưu trữ của chính mình, tương tự như việc lưu trữ tạm ảnh và video trước đó. Nếu không thích, bạn hoàn toàn có thể tắt tính năng này nếu muốn. Theo nhiều người sử dụng, tính năng mới này khá giống với Memories trên Snapchat.

Tuy nhiên, Instagram đã cao tay hơn khi giới thiệu thêm tính năng “Story Highlights”. Với tính năng mới này, các Stories trong kho của người dùng, nếu được đăng, sẽ hiện lên trên trang cá nhân như một bài đăng với hình thức vòng tròn nằm nổi bật phía trên tài khoản chủ nhân.

Hiện tại, hai tính năng “Story Archive” và “Story Highlights” đã được Instagram công bố rộng rãi cho tất cả mọi nơi trên thế giới. Các Instagramers Việt Nam hãy thử sử dụng ngay hai tính năng đang cực hot này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất