Công Nghệ

Instagram sắp có thêm một tính năng mà tất cả người dùng đều mong đợi

Theo The Verge
Chia sẻ

Với tính năng "mute", bạn có thể ngừng quan tâm một cách lịch sự (không cần unfollow) một ai đó trên Instagram.

Sau rất nhiều chờ đợi, Instagram cuối cùng cũng đã cập nhật thêm tuỳ chọn “im lặng” (mute) người dùng. Theo đó, với một cập nhật được tung ra “trong một vài tuần tới,” người dùng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh này sẽ có thể chặn bài đăng của một người nhất định đang theo dõi (bao gồm cả các bài đăng Stories) xuất hiện trên giao diện chính tài khoản Instagram của mình.

Tính năng “Mute” trên Instagram tương tự tính năng “unfollow” trên Facebook và “do not disturb” trên Instagram.

Với tính năng mới này, người dùng có thể chọn tạm thời không nhìn thấy bài đăng của một người nào đó mà không nhất thiết phải ấn ngừng theo dõi (unfollow) tài khoản của họ. Tính năng mới cũng được kì vọng sẽ khiến trải nghiệm người dùng trên Instagram được cải thiện.

Nếu vào hẳn trang cá nhân của người muốn để “im lặng”, người dùng có thêm tuỳ chọn “chỉ chặn Story” bên cạnh “chặn bài đăng” và “chặn cả bài đăng và Story”.

Thực tế, các mạng xã hội thường khá dè dặt trong việc cập nhật tính năng nói trên tới người dùng bởi mục đích của chúng là hiển thị càng nhiều nội dung tới bạn càng tốt. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng mạng xã hội cùng các mối quan hệ tăng lên, một tính năng “im lặng” như vậy sẽ giúp dòng thông tin của người dùng “thông thoáng” hơn.

Chia sẻ

Theo

The Verge

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất