Công Nghệ

iKON từng phải 'xin phép' để đăng bài lên mạng xã hội, đây là lý do vì sao

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Xoay quanh các thói quen công nghệ của các ngôi sao Hàn Quốc quả thực có rất nhiều bất ngờ thú vị.

Trong một tiết lộ mới đây của mình, iKON gây bất ngờ khi cho biết họ từng phải hỏi “bố Yang” cho tất cả những thứ muốn đăng trên các tài khoản mạng xã hội của mình. Theo đó, hầu hết các thành viên iKON đều có các tài khoản trên mạng xã hội và đây là một trong những cổng kết nối giữa họ và người hâm mộ.

Thế nhưng, giờ thì các anh chàng tài năng của iKON đã được “toàn quyền” sử dụng các tài khoản mạng xã hội của mình. “Ban đầu, chúng tôi phải xin phép ông Yang Hyun Suk để có thể cập nhật mạng xã hội. Thế nhưng, qua một khoảng thời gian và không có vấn đề gì xảy ra, chúng tôi đã được tự đăng những gì chúng tôi muốn,” Yunhyeong chia sẻ.

Tiết lộ của iKON khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và không ít còn cho rằng nó thể hiện sự “khắc nghiệt” trong làng giải trí Hàn Quốc. Dù vậy, trong một khía cạnh nào đó, quy định của “bố Yang” với các anh chàng iKON cũng hợp lý bởi khi bạn là người của công chúng, một sự cố trên mạng xã hội cũng có thể sẽ làm ảnh hưởng không ít đến hình ảnh.

Không ít ngôi sao Hàn Quốc thời điểm hiện tại cũng không dùng mạng xã hội. Diễn viên Park Hae Jin là một ví dụ khi anh thậm chí thành thực cho rằng mạng xã hội mang đến “hại nhiều hơn lợi.”

“Đó là những gì tôi nghĩ. Chẳng phải rất nhiều vụ việc bắt nguồn từ mạng xã hội sao? Đó là lý do tại sao tôi không dùng nó,” anh chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất