Báo cáo từ Consumer Intelligence Research Partners (CIRP) cho thấy iPhone 13 Mini là phiên bản có doanh số bán hàng thấp nhất trong tất cả các mẫu iPhone 13, khi chỉ chiếm khoảng 3% tổng doanh số iPhone trong quý I/2022 tại thị trường Mỹ.
Trong khi đó, phiên bản iPhone 13 tiêu chuẩn là mẫu máy bán chạy nhất, chiếm 38% tổng doanh số iPhone. Ở thời điểm hiện tại, thế hệ iPhone 13 đang chiếm khoảng 71% doanh số bán iPhone của Apple. Con số trên cao hơn đáng kể so với mức 61% mà dòng iPhone 12 đạt được trong cùng kỳ năm ngoái.
"Vài năm trước, người dùng đã sử dụng điện thoại của họ khá lâu. Năm nay, khoảng thời gian này đã được rút ngắn. Chỉ có 20% người dùng cho biết họ đã sử dụng thiết bị trước đó khoảng 3-4 năm. Con số này thấp hơn nhiều so với mức 34% vào năm ngoái", báo cáo từ CIRP cho biết.
Có thể thấy, iPhone 12 Mini và iPhone 13 Mini đều chịu chung số phận khi không nhận được sự quan tâm của người dùng ngay từ thời điểm ra mắt. Doanh số bán hàng kém cũng chỉ ra rằng hầu hết người dùng không còn muốn một chiếc iPhone màn hình nhỏ.