Công Nghệ

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện Apple WWDC 2019 diễn ra vào tối nay trên mọi thiết bị

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tại sự kiện WWDC 2019 diễn ra vào tối nay, Apple dự kiến sẽ ra mắt iOS 13, macOS 10.15, máy tính cấu hình khủng Mac Pro đời mới và màn hình TV 6K.

Hội nghị dành cho các lập trình viên WWDC 2019 của Apple sẽ chính thức diễn ra vào khuya hôm nay (11h 3/06/2019).

Điểm thu hút lớn nhất của WWDC năm nay đó là iOS 13, được đồn đại sẽ có chế độ tối (Dark Mode) cho toàn hệ thống, nâng cấp ứng dụng Mail, ứng dụng “Find my” mới, cải thiện hiệu năng thiết bị,… Ngoài ra còn có cả macOS 10.15, tvOS 13 và watchOS 6.

WWDC 2019

Tại sự kiện WWDC 2019 diễn ra vào tối nay, Apple dự kiến sẽ ra mắt iOS 13, macOS 10.15, máy tính cấu hình khủng Mac Pro đời mới và màn hình TV 6K.

Nếu bạn có hứng thú với sự kiện này, dưới đây là cách bạn có thể xem trực tiếp WWDC 2019 trên thiết bị của mình.

Đối với các thiết bị của Apple: Sự kiện WWDC sẽ được phát trực tiếp trên trang chủ của Apple (mục Event), hoặc bạn có thể truy cập nhanh qua liên kết Apple Events - Livestream: https://www.apple.com/apple-events/livestream/. (Lưu ý: iPhone, iPad hoặc iPod touch sử dụng trình duyệt Safari trên iOS 10 trở lên, máy Mac sử dụng trình duyệt Safari trên macOS Sierra 10.12 trở lên).

Đối với Apple TV: Yêu cầu Apple TV (thế hệ thứ 2 trở lên) và tvOS mới nhất của Apple TV. Trên phiên bản Apple TV thế hệ thứ ba hoặc cũ hơn, biểu tượng ứng dụng của WWDC sẽ tự động được thêm vào màn hình chính để thuận tiện cho bạn. Người dùng Apple TV thế hệ thứ tư hoặc Apple TV 4K phải tải xuống ứng dụng Events của Apple từ App Store theo cách thủ công để xem được WWDC 2018 trực tiếp hoặc xem lại vào hôm sau.

Đối với PC sử dụng Windows 10: Bạn có thể xem qua Microsoft Edge trên phiên bản Windows 10. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem sự kiện bằng trình duyệt Google Chrome hoặc Mozilla Firefox với phiên bản mới nhất, miễn là các phiên bản đó hỗ trợ MSE(Media Service Extensions), H.264 (video) và AAC (âm thanh). Nếu bạn đang chạy một trình duyệt web khác đáp ứng đủ các tiêu chuẩn này, thì bạn cũng có thể dùng nó.

Đối với các thiết bị Android: Người dùng Android có thể sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox phiên bản mới nhất để được hỗ trợ xem trực tiếp từ nguồn phát của Apple vì chúng có hỗ trợ MSE, H.264, và AAC. Hoặc xem thông qua kênh YouTube chính thức của Apple tại địa chỉ: https://www.youtube.com/user/Apple.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất