Công Nghệ

Hội F.A 'hiến kế' đón ngày độc thân 11-11 sang mà chất

T.H
Chia sẻ

Những gợi ý thú vị sau sẽ giúp hội độc thân biến ngày 11-11 trở thành dịp vô cùng thú vị.

Cần gặp đúng người, tự khắc sẽ vui

Gia đình hay hội bạn thân F.A đều là những đối tượng bạn có thể tìm đến trong ngày độc thân. Lẽ tất nhiên, không ai có thể đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn những kẻ “cùng hội cùng thuyền” với bạn cả. Các F.A có thể tâm sự mỏng về cuộc sống độc thân, cách vượt qua cảm giác cô đơn hay chuyện bi hài của các cặp đôi quanh họ. Trong khi đó, gia đình lại là nơi khiến bạn luôn cảm thấy được yêu thương ngay cả khi không có “một nửa” bên mình.

Không gì vui hơn là được cùng các F.A khác tận hưởng ngày độc thân 11-11.

Tuy nhiên, vẫn có một đối tượng mang tên “bạn thân đang yêu” cần phải tránh xa trong ngày độc thân này. Cô bạn Ngọc My (Quận 5, TP.HCM) chia sẻ kinh nghiệm xương máu: “Năm ngoái mình hơi sai khi rủ nhỏ bạn thân đã có crush đi ăn, kết quả là nó kéo cả crush đi cùng, làm mình thành người thừa luôn”. Dù không cố ý nhưng những người đang chìm đắm trong tình yêu đều rất khó thể vô tình làm bạn xuống tinh thần trong ngày đáng lẽ phải dành để tôn vinh đời sống độc thân đấy.

Chớp khuyến mãi, mua sắm thả ga

Ngày 11-11 được xem là một trong những dịp khuyến mại lớn nhất trong năm mà các F.A không nên bỏ lỡ. Chỉ cần dạo quanh các mạng xã hội, kênh mua sắm trực tuyến hay các cửa hàng trên phố, không khó để bắt gặp những ưu đãi khủng được nhiều thương hiệu tung ra. Bạn An Như (Quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Chiều chuộng bản thân bằng những món đồ yêu thích trong ngày độc thân là trải nghiệm rất tuyệt. Cứ nhìn khuyến mãi sập sàn của các hãng, mình lại thấy có chút tự hào vì là người độc thân đấy”.

Đừng quên tận hưởng đặc quyền mua sắm của riêng dân F.A trong ngày 11-11.

Nhằm giúp mua sắm thật sự hiệu quả, các F.A giàu kinh nghiệm khuyên hội độc thân nên tìm sự trợ giúp tối đa từ các thiết bị công nghệ. Chẳng hạn như một chiếc Galaxy Note9 có tích hợp Samsung Pay sẽ giúp bạn thanh toán nhanh gọn sau một cú chạm trên máy cà thẻ, đỡ phải xếp hàng chờ thối tiền vất vả.

Màn hình lớn cùng tính năng đa nhiệm của chiếc điện thoại này cũng giúp bạn dễ dàng so sánh giá của nhiều nơi khác nhau. Hiệu quả nhất là viên pin 4000 mAh của em “dế cưng” này, có thể cùng bạn săn khuyến mãi suốt cả ngày dài.

Tặng bản thân những niềm vui nhỏ

Ngày độc thân là dịp tuyệt vời để tự thưởng những món quà nho nhỏ cho chính mình. Đó có thể là một ngày nằm dài trên giường đọc cuốn sách yêu thích, một tách cà phê nóng hay một bộ ảnh hoành tráng, ghi lại thời thanh xuân của mình. Với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ, dù không có “gấu” cầm máy, bạn vẫn đủ sức tự chụp những kiểu ảnh long lanh không thua gì chúng bạn.

Tất cả gói gọn trong chiếc bút S Pen điều khiển từ xa trên Galaxy Note9. Cầm chiếc bút có tích hợp công nghệ bluetooth này trên tay, bạn có thể bấm chụp từ xa mà không cần chạm vào điện thoại. Tất cả những gì cần làm là chọn góc đặt điện thoại ưng ý để cho ra những tấm hình ấn tượng nhất có thể.

Tự chụp ảnh bằng bút S Pen, còn gì làm khó được hội độc thân nữa?

Không chỉ giúp bạn tự chụp ảnh, Galaxy Note9 còn biến/ các bức ảnh trở nên hút mắt và chân thực nhất, khiến hội bạn có gấu cũng phải ghen tị. Trí tuệ nhân tạo (AI) tích hợp trên chiếc điện thoại này sẽ tự động nhận diện khung cảnh và tinh chỉnh màu sắc, độ tương phản theo các thuật toán chuyên biệt. Nhờ thế mà chẳng cần phải viện đến hàng tá bộ lọc khác nhau, ảnh của bạn vẫn được nâng tầm nghệ thuật.

Giờ thì ai bảo phải có “gấu” mới có hình đẹp cơ chứ?

Ngày độc thân không chỉ là dịp để hội F.A trân trọng và yêu quý bản thân mà còn là cơ hội để khám phá các bí quyết sống chủ động, hiệu quả ngay cả khi chỉ có một mình. Hãy thử bắt đầu với những lời khuyên kể trên, biết đâu bạn sẽ nhận ra nhiều điều thú vị từ cuộc sống của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất