Công Nghệ

Hoàn tất chuyển đổi hơn 80 triệu thuê bao di động 11 số của 5 nhà mạng về 10 số

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Viettel là nhà mạng cuối cùng hoàn thiện quá trình chuyển đổi này vào hôm nay 07/10 và đây là thời điểm phù hợp để người dùng bắt đầu cập nhật danh bạ, số điện thoại gắn với các dịch vụ, ứng dụng... để không bị gián đoạn dịch vụ về sau.

Hôm nay, ngày 07/10/2018, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã chính thức công bố hoàn tất chuyển đổi 52 triệu thuê bao di động 11 số của mình sang cấu trúc 10 số cùng lộ trình 9 đợt như công bố trước đó. Viettel là nhà mạng có số lượng thuê bao chuyển đổi lớn nhất trong đợt chuyển đổi này đồng thời cũng là nhà mạng cuối cùng hoàn thành quá trình chuyển đổi. Như vậy, hơn 80 triệu thuê bao di động 11 số của 5 nhà mạng, bao gồm Viettel, MobiFone, Vinaphone, Gtel và Vietnamobile đã chính thức hoàn tất.

Viettel là nhà mạng có số lượng thuê bao tham gia chuyển đổi lần này lớn nhất.

Theo lộ trình được Bộ Thông tin và Truyền thông công bố, các nhà mạng vẫn sẽ hỗ trợ liên hệ theo thuê bao di động 11 số cho tới hết thời điểm ngày 14 tháng 11. Trong khoảng thời gian này, người dùng nên cập nhật lại toàn bộ danh bạ cùng số điện thoại gắn với các dịch vụ, ứng dụng, trong đó đáng chú ý nhất là các dịch vụ tài chính ngân hàng bởi sau thời điểm ngày 14 tháng 11, nếu chưa thực hiện chuyển đổi, người dùng sẽ không còn nhận được các mật khẩu OTP để tiếp tục thực hiện dịch vụ.

Danh sách đầu số điện thoại sau chuyển đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất