Công Nghệ

Hoá ra đây là lý do cụm camera trên iPhone 11 Pro xấu đến vậy

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có một cụm camera lồi và khá lớn ở mặt lưng.

Thay đổi đáng giá nhất trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max chính là khả năng chụp hình của chúng. Song, đây cũng chính là chi tiết gây tranh cãi nhiều nhất. Theo đó, ba camera của chiếc điện thoại này được Apple bố trí trên một cụm camera hình vuông lớn và lồi lên quá nhiều khiến không ít người cho rằng nó trông khá thô và ảnh hưởng đến ngoại hình của thiết bị.

Cụm camera là thay đổi đáng giá nhất trên iPhone mới.

Trong khi đó, nhiều smartphone Android, cũng có ba camera (và thậm chí là bốn camera) lại có cách bố trí camera gọn gàng hơn so với iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max. Dù vậy, Apple có một lí do chính đáng để sắp xếp camera theo hình zig-zag như hiện tại với cụm camera mới của mình.

Theo Mashable, cách sắp xếp camera theo hình zig-zag giúp người dùng có thể thực hiện zoom ngay từ trung tâm. Trên điện thoại Android, khi ba camera thường được xếp theo một hàng, người dùng thường phải chỉnh điện thoại từ phía bên trái hoặc bên phải để cân đối lại hình ảnh trong khung hình. “Đây là một chi tiết nhỏ, nhưng nếu bạn thực sự là một tay chụp hình chuyên nghiệp. Nó lại là một sự khác biệt lớn,” Mashable bình luận.

iPhone mới cũng có thêm tính năng Night Mode hỗ trợ chụp hình tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max năm nay được trang bị ba camera ở mặt lưng với thông số 12 MP. Chúng bao gồm một camera góc rộng, một camera góc siêu rộng và một camera zoom. Đây là lần đầu tiên Apple trang bị camera góc siêu rộng cho điện thoại của mình. Bên cạnh đó, các tính năng về phần mềm của Apple cũng được kết hợp trơn tru với phần cứng camera trên iPhone mới cũng được đánh giá cao, hứa hẹn nâng trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao mới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất