Công Nghệ

HLV Park Hang Seo đã được tặng những xe sang nào từ khi dẫn dắt ĐTVN?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chiếc xe có giá trị nhất mà thầy Park Hang Seo nhận được từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam giá trị trên 3 tỷ đồng.

Thành công của ông Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam sau một thời gian ngắn khiến ông nhận được rất nhiều phần quà tri ân. Bên cạnh các khoản thưởng hay các khu nhà ở, xe sang cũng là một món quà ông thường nhận được.

Trung tuần tháng 2 năm nay, truyền thông Hàn Quốc đưa tin HLV Park Hang Seo được tặng một chiếc BMW X4 được cho là có giá trị lên tới trên dưới 3,2 tỷ đồng. Lễ bàn giao chiếc xe này được thực hiện tại một đại lý xe BMW ở Hàn Quốc có tên Deutsch Motors. Được biết, chiếc xe BMW X4 mà ông Park Hang Seo nhận được là phiên bản xDrive20d cùng gói trang bị thể thao M Sport. Được biết, chiếc BMW X4 nàu được trang bị động cơ Diesel 2.0L 4 xi-lanh cho công suất tối đa 190 mã lực và mô men xoắn cực đại ở 400 Nm. Chiếc xe này có khả năng tăng tốc độ từ 0 km/h đến 100 km/h trong khoảng thời vỏn vẹn 8 giây.

Trước đó đúng một năm, như phần thưởng cho thành tích ấn tượng của tuyển U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo được tặng một chiếc xe Kia Optima với giá khoảng hơn 910 triệu đồng sau khi đăng kí biển số, đóng thuế trước bạ và bảo hiểm. Được biết, phiên bản Kia Optima mà ông Park được tặng là phiên bản AT 2.0. Chiếc sedan này dùng động cơ Nu 2,0 lít, sản sinh công suất cực đại 152 mã lực và mô mắn xoắn cực đại ở 194 Nm cùng hộp số tự động 6 cấp.

Huyndai Santa Fe 2019 là chiếc xe mới nhất mà ông Park Hang Seo nhận được. Đây là phiên bản Santa Fe mới nhất với động cơ Diesel 2.2 Premium cho công suất 200 mã lực và mô men xoắn cực đại 441 Nm. Nó có giá khoảng 1,4 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất