Công Nghệ

Hình ảnh xe VinFast và David Beckham xuất hiện đầy tự hào trên hàng loạt báo quốc tế

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Việc có sự tham dự của David Beckham tại sự kiện ra mắt xe LUX A2.0 và SA2.0 rõ ràng đã giúp hình ảnh của VinFast được lan truyền rộng rãi hơn.

Đúng như dự đoán, sự có mặt của David Beckham tại sự kiện ra mắt hai mẫu xe hơi đầu tiên của VinFast là LUX A2.0 và LUX SA2.0 đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của truyền thông thế giới. Theo đó, không ít trang thông tin nước ngoài có tiễng đã đưa tin về sự kiện lịch sử của thương hiệu xe hơi Việt Nam VinFast.

Hình ảnh David Beckham bên cạnh là Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Lê Thị Thu Thuỷ và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy trên trang Daily Mail. Trên tay cựu cầu thủ điển tra người Anh là lá cờ Việt Nam do chân dài 10x Tiểu Vy dành tặng.

Trang The Sun cũng đưa tin về việc David Beckham có mặt tại sự kiện ra mắt xe hơi VinFast.

Hình ảnh David Beckham lịch lãm trong bộ vest đen trong lễ ra mắt sản phẩm của VinFast tại Paris Motor Show trên JustJared.

Đưa tin về việc Beckham xuất hiện tại lễ ra mắt xe hơi của VinFast, Mirror dẫn lại chia sẻ của anh về hai chiếc xe LUX A2.0 và LUX SA2.0: “Nó thật không thể tin được. Tuyệt đẹp, kiểu cách, hiệu điện, công nghệ cao và cao cấp, thật không khó tin. Xin chúc mừng!”

Trang Evening Express cũng đưa tin về sự xuất hiện “bất ngờ” của David Beckham tại sự kiện VinFast.

Ngôi sao thể thao quốc tế và một biểu tượng phong cách, David Beckham, tham gia sự kiện VinFast, Auto Mobil Sport đưa tin.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất