Công Nghệ

Hình ảnh BTS trên báo Mỹ đang gây sốt nhưng cách nó được chụp mới là điều gây bất ngờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mới đây, BTS đã có màn xuất hiện khá thú vị trên tạp chí Entertainment Weekly.

BTS mới đây đã khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ khi xuất hiện trong một bài phỏng vấn của tạp chí Entertainment Weeky, ấn bản phát hành trong tháng 4. Trong khi các hình ảnh và bài phỏng vấn này đang được người hâm mộ nhóm nhạc này chia sẻ rộng rãi, một hình ảnh chụp 7 anh chàng này từ dưới lên đang thu hút được nhiều sự chú ý và không ít người thắc mắc không hiểu hình ảnh này đã được chụp như thế nào.

BTS xuất hiện trên trang bìa tạp chí Entertaiment Weeky.

Hình ảnh đang khiến nhiều người thắc mắc không hiểu được chụp như thế nào.

Nhiều người dự đoán bức ảnh thú vị trên được chụp lại đơn giản bằng cách đặt một chiếc máy ảnh dưới đất và chọn chế độ hẹn giớ chụp cho nó. Tuy nhiên, mọi thứ thực tế không diễn ra như vậy.

Biên tập viên hình ảnh cao cấp của Entertaiment Weekly Michele Romero mới đây đã tiết lộ trên Instagram loạt ảnh hậu trường thú vị đằng sau bức ảnh đang gây sốt của BTS. Theo đó, để chụp được hình ảnh một cách đẹp nhất, không chỉ có chiếc camera phải được đặt dưới sàn mà ngay cả nhiếp ảnh gia cũng phải… nằm xuống cùng nó. Các thành viên nhóm BTS cũng đứng trên rất nhiều chiếc hộp để có chiều cao tốt hơn và tự nhiên hơn.

Nhiếp ảnh gia phải nằm xuống để chụp hình…

… trong khi đó các anh chàng BTS phải đứng trên hộp.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất