Công Nghệ

Hiểu rõ những điều này, bạn sẽ thấy camera selfie ‘thò thụt’ trên OPPO F11 Pro thần thánh ra sao?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với OPPO F11 Pro, OPPO rõ ràng xứng đáng nhận một lời khen về cách thiết kế và bố trí camera trước trên thiết bị của mình.

Cuộc đua về thiết kế smartphone của các nhà sản xuất ngày càng khốc liệt. Với mục tiêu chung là tạo ra các thiết bị có thân máy nhỏ hơn trong khi đó không gian sử dụng màn hình lại tăng lên: viền siêu mỏng, thiết kế “tai thỏ”, “đục lỗ” hay “giọt” nước là một số giải pháp được chọn.

Dù vậy, OPPO mới đây lại gây bất ngờ với một giải pháp thú vị hơn khi hãng này trang bị cho OPPO F11 Pro camera selfie vận hành theo cơ chế “thỏ thụt.”

Bằng cách này, màn hình của chiếc điện thoại đến từ OPPO gần như phủ lên toàn bộ mặt trước.

Điểm cộng đầu tiên và dễ thấy nhất của thiết kế này là một giải pháp tinh tế và gọn gàng cho camera trước. Với cơ chế “ẩn” camera đi khi không sử dụng, camera sẽ không bị bám dính bụi, bẩn trong quá trình sử dụng. Từ đó đảm bảo cho chất lượng hình ảnh tối ưu nhất.

Người dùng cũng không lo những “va chạm” dù là nhỏ nhất có thể phát sinh trong quá trình sử dụng có thể làm ảnh hưởng chất lượng về lâu dài của camera.

So với những thiết kế như “tai thỏ” trên các dòng máy iPhone hay “đục lỗ” trên một số thiết bị Samsung cao cấp, thiết kế camera “thò thụt” của OPPO F11 Pro được đánh giá cao hơn bởi nó không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe, nhìn của người dùng. Với “tai thỏ”, “đục lỗ” hay “giọt nước” sẽ luôn có một phần không gian nội dung trên màn hình bị ảnh hưởng.

Thực tế, khi người dùng cần đến camera selfie trên OPPO F11 Pro, camera của máy cũng sẽ tự đồng “thò” lên chứ không cần đến bất kì một tác động cơ học nào.

Bạn đã thấy hết sự “thần thánh” của camera “thò thụt” so với những cách bố trí camera selfie theo hướng truyền thống chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất