Công Nghệ

Hất smartphone cực ngầu trong 'Hậu duệ mặt trời' nhưng Song Joong Ki lại từng cầm ngược điện thoại trên phim

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Song Joong Ki từng thừa nhận mình là một người mù công nghệ.

“Hậu duệ mặt tr”’ là phim truyền hình đã giúp Song Joong Ki ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ diện ảnh Hàn Quốc tại Việt Nam. Trong bộ phim nay, một trong những cảnh quay được nhiều người nhớ đến nhất là cảnh đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) hất chiếc điện thoại của bác sỹ Kang Mo Yeon (Song Hyo Kyo) và đỡ nó một cách cực kì nghệ thuật sau đó.

Cảnh hất điện thoại trong “Hậu duệ mặt trời” được nhiều fan hâm mộ bộ phim này xếp vào hàng “kinh điển.”

Thế nhưng, có thể bạn chưa biết, Song Joong Ki từng nhận được khá nhiều ý kiến tiêu cực vì… cầm ngược điện thoại trong phim. Cụ thể, trong phim “Nice Guy” (2016), nhân vật Kang Maru do Song Joong Ki thủ vai đã cầm ngược điện thoại khiến anh chàng diễn viên điểm trai này ngượng chín mặt. Về sau, Song Joong Ki có thành thực chia sẻ trong chương trình Weekly Entertainment rằng việc chưa từng dùng điện thoại trước đó khiến anh không quen khi cầm chiếc máy trong phim. Cùng lúc, việc quá tập trung vào lời thoại đã khiến anh mắc lỗi không đáng có này.

Song Joong Ki cầm ngược điện thoại trong phim Nice Guy.

Những người hâm mộ Song Joong Ki có lẽ đều biết anh không phải là một người sành sỏi về công nghệ. Nam diễn viên cũng không sử dụng các mạng xã hội cũng được Song Joong Ki chi sẻ “đơn giản là vì tôi không giỏi công nghệ chút nào.”

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất