Công Nghệ

Disney chính thức công bố gói dịch cho dân mê phim rẻ không thể tin được

Theo The Verge
Chia sẻ

Điểm đáng nói là gói dịch vụ của Disney sẽ bao gồm ba dịch vụ là Disney+, Hulu và ESPN+.

Disney mới đây công bố hãng này sẽ tung ra gói dịch vụ bao gồm Disney+, Hulu và ESPN+ với mức giá 12,99 USD/ tháng bắt đầu từ ngày 12/11 tới.

Ở mức phía dịch vụ 12,99 USD, gói dịch vụ của Disney nhìn chung rẻ hơn khi so sánh với các dịch vụ đối thủ, bao gồm cả Netflix và Amazon Prime Video. Nó nhiều khả năng cũng sẽ rẻ hơn dịch vụ HBO Max (còn đang nằm trong vòng đồn đoán của HBO) khi được cho là có phí dịch vụ từ 16 USD đến 17 USD. Hulu ở thời điểm hiện tại có phí dịch vụ 5,99 USD/ tháng (kèm quảng cáo) còng ESPN+ có phí dịch vụ 4,99 USD.

Dù vậy, có rất nhiều câu hỏi mà Disney vẫn còn bỏ ngỏ về gói dịch vụ của mình. Ví dụ, Disney+ có thể được tung ra trên thị trường quốc tế, tuy nhiên hiện chưa rõ gói dịch vụ bao gồm cả Hulu và ESPN+ có được triển khai rộng rãi không bởi những giới hạn về mặt địa lý đối với nội dung. Ví dụ, Hulu hiện không khả dụng ở Canada. “Chúng tôi chưa có bất kì điều gì để chia sẻ về vấn đề thị trường ở thời điểm này,” Disney cho biết.

Được biết, dịch vụ của Disney có thể sẽ được phân phối thông qua “Amazon, Apple và nhiều đơn vị phân phối khác.” Disney cho biết vẫn chưa “chốt” được thoả thuận hợp tác với các công ty nói trên tuy nhiên khẳng định tầm quan trọng của việc phát triển nhanh chóng và “chúng sẽ là một phần của kế hoạch.” Disney nói thêm rằng “họ đều rất quan tâm để được phân phối dịch vụ của chúng tôi.”

Mục tiêu của Disney trong việc chuyển tải nội dung trực tiếp tới người dùng tập trung vào ba mảng chính là giải trí chung, gia đình và thể thao. “Gói dịch vụ 12,99 USD mang đến cho người dùng một khối lượng nội dung lớn, chất lượng và nhiều lựa chọn trong một tầm giá tốt.”

Chia sẻ

Theo

The Verge

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất