Công Nghệ

Giữa tin đồn tan rã, Jack và K-ICM thành chủ đề nóng trên Google tối 23/12

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong bão tin đồn mâu thuẫn, MV mới mang tên "Hoa vô sắc" của Jack và K-ICM vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Tối hôm nay (23/12), MV “Hoa vô sắc”, sản phẩm âm nhạc mới nhất của K-ICM và Jack đã chính thức được xuất bản trên YouTube. Chỉ sau một thời gian ngắn, MV của cặp bài trùng mới nổi showbiz Việt này nhanh chóng có được nửa triệu lượt xem. Dù vậy, cùng thời điểm những lùm xùm về việc Jack và K-ICM đang “cơm không lành, canh chẳng ngọt” tiếp tục xuất hiện. Song điều này dường như càng làm “Hoa vô sắc” nóng hơn.

Có nhiều lý do để người hâm mộ tin rằng Jack và K-ICM đang có những mâu thuẫn.

Ở thời điểm thực hiện bài viết này, lưu lượng tìm kiếm dành cho từ khoá “Hoa vô sắc” trên Google Việt Nam đã chạm mốc 5.000 lượt và leo lên vị trí số 5 trong top những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam trong ngày 23/12. Là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên Internet tại Việt Nam, xu hướng tìm kiếm trên Google đâu đó thể hiện chính xác những gì mà người dùng Internet Việt Nam quan tâm nhiều nhất tại một thời điểm.

Trước đó, vào ngày 21/12, khi những tin đồn về chuyện Jack và K-ICM có thể đang có những mâu thuẫn, từ khoá “Jack” cũng nhanh chóng vươn lên vị trí số 3 trong bảng xếp hạng những chủ đề được quan tâm nhiều nhất trong ngày với lưu lượng tìm kiếm trên 20.000 lượt.

Càng ồn ảo thì tác phẩm mới của Jack và K-ICM mang tên “Hoa vô sắc” càng được quan tâm (Ảnh chụp màn hình)

Trên trang cá nhân của mình, Jack cách đây ít giờ viết: “”Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ.”

“Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi”, Jack viết thêm.

Chia sẻ lại được đánh giá không khác gì một xác nhận về chuyện K-ICM và Jack đang gặp trục trặc khó tháo gỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất