Công Nghệ

Giải mã kiểu tóc 'mái ngố' kì lạ gần đây của Mark Zuckerberg

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nguồn cảm hứng khiến Mark Zuckerberg 'diện' kiểu tóc mới trước công chúng gần đây có thể khiến bạn bất ngờ.

rong khi vào tuần này, Mark Zuckerberg đang có nhiều lo lắng về tương lai đồng tiền số Libra khi phải giải trình trước Ủy ban Dịch vụ Tài chính của Hoa Kỳ, một số người tập trung vào các vấn đề liên quan đến chính sách, một số khác lại để ý đến kiểu tóc của anh. Một người dùng trên Twitter thậm chí đặt ra nghi vấn kiểu tóc lạ của Mark Zuckerberg có thể liên quan đến niềm ái mộ của anh dành cho Hoàng đế La Mã Augustus Caesar.

Kiểu tóc lạ của Mark Zuckerberg vào tuần này đang thu hút nhiều sự chú ý. (Ảnh: Twitter)

Trong một cuộc phỏng vấn với New Yorker vào năm 2018, Mark Zuckerberg tiết lộ anh rất ngưỡng mộ Hoàng đế La Mỹ Augustus Caesar. Đây cũng là lý do vì sao anh cùng vợ mình, Priscilla Chan, đã đi tuần trăng mật ở Rome, Ý.

“Vợ tôi thậm chí trêu tôi rằng cô ấy nghĩ có ba người trong chuyến đi trăng mật: tôi, cô ấy và Augustus Caesar. Tất cả ảnh chụp đều là những bức tượng khác nhau của Augustus Caesar,” người đứng đầu mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook chia sẻ. Zuckerberg và Chan thậm chí đặt tên cho một trong hai người con gái của mình là August.

Augustus Caesar có thể là cảm hứng cho kiểu tóc của Mark Zuckerberg. (Ảnh: History)

Vài năm trở lại đây, Facebook liên tục dính vào những lùm xùm liên quan đến riêng tư và bảo mật người dùng. Dù vậy, ông lớn này vẫn tham vọng ra mắt một đồng tiền số của riêng mình, dưới sự giám sát của tổ chức Libra Association, mang tên gọi Libra. Dự án này đang vấp phải nhiều chỉ trích vì quan ngại nó có thể làm mất đi tính ổn định của hệ thống tài chính thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất