Công Nghệ

Giải mã cách ăn mừng kì lạ của Cristiano Ronaldo sau bàn thắng đầu tiên tại Series A

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Mới đây, trong lượt trận vòng hai Series A 2019/20, Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Juventus.

Ở vòng 2 Series A mùa giải 2019 - 2020, Cristiano Ronaldo đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Juventus của mình vào lưới Napoli. Điều người ta chú ý nhất lại là cách anh ăn mừng bàn thắng.

Theo đó, Cristiano Ronaldo đã ăn mừng bàn thắng theo kiểu làm không ít người nhớ đến cách trọng tài ra hiệu xem lại tín hiệu VAR trong bóng đá. Điều này càng thú vị hơn khi trước đó, trong trận đấu ra quân của mình, Cristiano Ronaldo đã có một bàn thắng vào lưới Parma nhưng không được công nhận sau khi trọng tài xem lại tín hiệu VAR.

Đối với công nghệ VAR, khi được áp dụng trong các trận đấu cách ra hiệu của trọng tài như những gì bạn đang thấy mô phỏng hình dạng một chiếc màn hình. Trong công nghệ V.A.R, màn hình là cầu nối để trọng tài giao tiếp với nhóm trọng tài V.A.R.

Series A hiện tại đang là một trong những giải đấu lớn trên thế giới sử dụng công nghệ VAR. Đây là công nghệ được biết đến rộng rãi lần đầu tiên tại World Cup 2018. Nó được kì vọng có thể làm tăng tính minh bạch trong bóng đá. Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại, nhiều người lại cho rằng công nghệ VAR làm đứt mạch cảm xúc trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất