Công Nghệ

Giải mã ẩn ý bên trong bức thư mời ra mắt iPhone 11 của Apple

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Apple đã chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ về sự kiện ra mắt iPhone 11, và có vẻ như “Táo khuyết” đang ẩn giấu bí mật về iPhone mới trong thư mời này.

Apple cách đây ít giờ đã chính thức gửi đi thư mời truyền thông cho sự kiện lớn sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 9 tới của mình. Tiêu điểm của sự kiện này nhiều khả năng chính là màn ra mắt 3 model iPhone 2019, tạm gọi là iPhone 11. Được biết, sự kiện năm nay của Apple sẽ diễn ra tại trụ sở chính Apple Park của hãng tại Cupertino, California.

iPhone 11

Bức thư mời ra mắt iPhone mới tuy có phần đơn giản nhưng lại khó đoán của Apple.

Không giống mọi năm, bức thư mời dự sự kiện năm nay của Apple không cung cấp cho người yêu công nghệ nhiều manh mối về các sản phẩm phần cứng mới. Bức thư chỉ cho thấy vỏn vẹn hình ảnh của một trái táo được tạo bởi nhiều khối màu sắc khác nhau như xanh lá, xanh biển, vàng, đỏ và tím kèm theo dòng chữ “By innovation only” (tạm dịch: Chỉ bằng cách đổi mới).

Sau khi bức thư mời của Apple được chính thức gửi đi, đã có rất nhiều giả thiết được đưa ra, tuy nhiên giả thiết được cho hợp lý nhất là: quả táo màu sắc trên hình là tượng trưng cho màu sắc mới của iPhone XR 2.

iPhone 11

Bản dựng iPhone XR kế nhiệm với 6 màu sắc, gồm: Đen, trắng, đỏ, vàng, xanh rêu và tím oải hương.

iPhone 11

Một bản dựng khác về 2 màu sắc mới trên chiếc thế hệ iPhone XR 2.

Cụ thể, vào trung tuần tháng 5/2019, nguồn tin từ chuỗi cung ứng Macotakara tiết lộ iPhone XR 2 sẽ có thêm tuỳ chọn màu sắc mới. Theo đó, iPhone XR kế nhiệm sẽ có đến 6 màu, bao gồm màu trắng, đen, vàng và đỏ (PRODUCT) RED tương tự màu sắc trên iPhone XR hiện tại. Tuy nhiên, tuỳ chọn màu cam san hô và màu xanh biển sẽ được thay thế bằng màu xanh lá cây và màu tím oải hương mới.

iPhone 11

Một số hình ảnh rò rỉ trước đó đã ngầm khẳng định iPhone 11 sẽ có thêm bản màu tím và xanh.

Nếu xem kỹ lại bức thư mời, bạn sẽ thấy những màu sắc này trùng khớp với thông tin rò rỉ từ Macotakara. Hồi giữa tháng 5, một hình ảnh được cho là những mảnh kính từ mặt lưng của thế hệ iPhone mới đã xuất hiện trên mạng Internet, cho thấy hai màu sắc mới là xanh lá và tím.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất