Công Nghệ

Gây sốt tại Asian Cup 2019 nhưng bạn đã để ý điểm đặc biệt này trên Facebook của Đặng Văn Lâm chưa?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với thành tích ấn tượng, Đặng Văn Lâm trở thành hậu phương vững chắc của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trong hai giải đấu lớn gần đây nhất.

Ở thời điểm hiện tại, thủ môn Đặng Văn Lâm đang có hơn 719.000 người theo dõi trên Facebook. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết, trước thời điểm AFF Cup 2018 diễn ra hồi cuối năm ngoái, thủ thành có biệt danh “Lâm Tây” này chưa có đến 100.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Những con số biết nói này cho thấy Đặng Văn Lâm được người hâm mộ Việt Nam yêu thích và quan tâm đến mức nào sau thành tích thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2018 và hiện tại là Asian Cup 2019.

“Lâm Tây” có thành tích thi đấu ấn tượng trong hai giải đấu gần nhất sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam.

Có lượng người theo dõi rất lớn, dù vậy, ở thời điểm cuối tháng 12, Facebook cá nhân của “Lâm Tây” vẫn chưa được Facebook gắn dấu tick xanh xác thực. Cùng lúc, hầu hết các cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam sử dụng Facebook đều đã được Facebook gắn dấu xanh này trang trên cá nhân. Việc tài khoản cá nhân chưa được xác thực khiến các Facebook mạo danh Đặng Văn Lâm mọc lên như nấm. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện, Facebook của Đặng Văn Lâm đã có dấu tick xanh xác thực. Trong trường hợp bạn chưa biết, với dấu tích xanh này, Facebook xác nhận một tài khoản là tài khoản xác thực của một người của công chúng, công ty truyền thông hoặc một thương hiệu nào đó.

Nhiều tài khoản giả mạo của Lâm Tây xuất hiện sau AFF Cup 2018. Việc tài khoản Facebook thủ thành này được xác thực giúp người hâm mộ dễ dàng tìm đến Facebook “chính chủ” của anh hơn.

Việc lập các tài khoản mạng xã hội mạo danh người nổi tiếng trước đó trở thành một “vấn nạn” của cộng đồng người dùng mạng xã hội Việt Nam. Sau sức nóng của giải vô địch U23 Châu Á hồi đầu năm ngoái cùng lượng quan tâm đổ dồn vào những cái tên như Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đức Chinh, Đức Huy, Hồng Duy… các cầu thủ này cũng đã được nhanh chóng hỗ trợ xác thực tài khoản Facebook để tránh những phiền toái không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất