Công Nghệ

Gặp tai nạn nát đầu siêu xe Ferrari chục tỷ, vì sao Tuấn Hưng lại luôn nói rằng mình gặp may?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sau tai nạn với siêu xe bạc tỷ, Tuấn Hưng vẫn tỏ ra rất lạc quan trong những chia sẻ của mình.

Một tuần sau tai nạn khiến chiếc Ferrari 488 GTB đỏ hàng chục tỷ đồng biến dạng toàn bộ phần đầu xe, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ đầu tiên về biến cố của mình. Mặc dù khó có thể tránh được cảm giác tiếc nuối, Tuấn Hưng vẫn nhiều lần nói mình gặp may sau tai nạn đáng tiếc với siêu xe của mình.

Chiếc xe của Tuấn Hưng sau tai nạn đáng tiếc hồi tuần trước.

Cụ thể, Tuấn Hưng cho biết khá may mắn là Ferrari bố trí máy xe ở phần phía sau xe nên thành phần quan trọng này không bị ảnh hưởng. Giọng ca “Tìm lại bầu trời” chia sẻ nhìn những hình ảnh được chia sẻ, có thể mọi người cảm thấy khá kinh khủng nhưng thực tế mọi thứ không quá tệ bởi “toàn thảm xe, đồ nhựa vỡ gom hết vào đấy”. Các thành phần, linh kiện quan trọng và đắt tiền nhất của chiếc Ferrati theo đó nằm ở phía sau, phần xe hoàn toàn không bị ảnh hưởng trong tai nạn đáng tiếc. Dù vậy, Tuấn Hưng cho biết anh vẫn phải mời hai chuyên gia xe của Đức về kiểm tra.

May mắn là phần đuôi xe không ảnh hưởng bởi va chạm.

Tuấn Hưng ngoài ra nhấn mạnh rằng anh đã may mắn khi ngồi trong chiếc Ferrari 488 GTB khi xảy ra tai nạn bởi nếu là những chiếc xe khác, chiếc xe hoàn toàn có thể đã bị lật và văng ra xa. Trong trường hợp của Ferrari 488 GTB, thực tế, xe chỉ quay tròn và hoàn toàn không có thiệt hại về người. Tuấn Hưng từ chối tiết lộ chi phí sửa chữa nhưng anh cho biết có một điều không may là bảo hiểm xe và thân vỏ vừa hết hạn đóng bảo hiểm.

Trước đó, một số chuyên gia ước tính chi phí cho việc sửa chữa siêu xe của Tuấn Hưng có thể lên tới 3 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất