Công Nghệ

Game kiếm hiệp hot nhất hiện nay có gì khiến các game thủ thực sự ‘mê mẩn’ đến thế?

T.H
Chia sẻ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được đánh giá là một tựa game chất lượng cao và rất đáng để chơi thử.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là tựa game di động được VNG phát hành tại Việt Nam trong năm 2016. Cái tên Võ Lâm Truyền Kỳ đã trở thành một “tượng đài” trong lòng game thủ Việt, là tựa game đặt nền móng cho cộng đồng game online Việt Nam. Từ những lần “đánh nhím, đánh heo” đến những trận Bang chiến, Công Thành Chiến, người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ đã hóa thân thành những anh hùng hào kiệt, sống trong giấc “mộng giang hồ” đánh kiếm luyện công, truy tầm võ học. 12 năm trôi qua với nhiều thăng trầm, thế giới võ lâm một lần nữa sẽ được tái hiện hoàn hảo trên di động trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được đánh giá là một sản phẩm có chất lượng cao và đáng để chơi thử qua. Từ phương diện hình ảnh cho tới gameplay đều thể hiện được sự quyết tâm và cận thận của đội ngũ phát triển, nhằm tiếp tục khai thác thành công và danh tiếng của một trong những thương hiệu game online lâu đời.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ mang đến cho bạn những yếu tố vô cùng thu hút như hình ảnh, âm thanh sống động. Bản nhạc “Kiếm Hiệp Tình” ngay khi bắt đầu game sẽ khiến các game thủ vô cùng thích thú vì được sống lại trong ký ức của 12 năm trước. Hay như ca khúc Yes I Do của Lou Hoàng - Only C viết tặng cho tựa game yêu thích vào đầu năm nay cũng sẽ khiến các game thủ thực sự thấy hấp dẫn.

Tụ hội tinh hoa của dòng game kiếp hiệp tình duyên, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có đầy đủ những tính năng huyền thoại đã đi vào lòng game thủ: Bang Hội, chiến trường Tống - Kim, Công Thành Chiến, Lửa Trại, Boss Hoàng Kim, trang bị Hoàng Kim… Ngoài ra, tính cộng đồng đặc trưng cũng sẽ được thể hiện hoàn hảo trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile qua những hoạt động gắn kết cùng anh em bằng hữu.

Một phần không thể không nhắc đến khi nói về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đó chính là những cuộc thi được tổ chức nhằm tìm ra những gương mặt vô cùng nổi bật của tựa game này. Không những thế, những phần quà vô cùng giá trị sẽ là phần thưởng mà các game thủ có thể đạt được nếu tham gia các cuộc thi do Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tổ chức.

Ngày 8/8 vừa qua, Cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức mở cổng đăng ký. Cuộc thi này nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện cho game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại Việt Nam. Thí sinh thỏa mãn điều kiện là thành viên của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (có tài khoản ingame cấp tối thiểu 40, không phân biệt giới tính nhân vật) sẽ đăng ký tham gia ngay trong game, trải qua ba vòng thi với các yêu cầu khác nhau.

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng.

Rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn khi tham gia Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng. Trong đó, hơn 1 tỉ đồng tiền mặt cùng hiện vật và hơn 20 tỷ đồng giá trị vật phẩm in-game. Đặc biệt, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia Vòng Chung Kết diễn ra tại Hội An trong vòng 5 ngày để thực hiện một số hoạt động rèn luyện và thử thách từ Ban Tổ Chức nhằm chọn ngôi vị Quán Quân, Á Quân 1 và Á Quân 2.

Các thí sinh đạt yêu cầu qua các vòng thi đều sẽ nhận được phần thưởng ingame tương ứng. Đặc biệt, khán giả tham gia dự đoán kết quả tại Vòng Chung Kết cũng có cơ hội nhận ngay những phần quà đặc biệt từ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và các nhà tài trợ của cuộc thi.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Tham khảo thể lệ cuộc thi cũng như phần thưởng: http://vltkm.zing.vn/su-kien/miss-vo-lam-truyen-ky-mobile/phan-thuong.html

Trải nghiệm VLTK Mobile: Bá Chiến Mỹ Nhân tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất