Công Nghệ

Game đố vui trả thưởng tiền mặt đang gây sốt Confetti Vietnam sẽ được tổ chức đến khi nào?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, Confetti Vietnam vẫn phát sóng đều đặn vào 21 giờ tối 5 trong số 7 buổi tối một tuần.

Confetti Vietnam, gameshow trả lời câu hỏi nhận giải thưởng tiền mặt trực tuyến trên nền tảng Facebook Watch, đã đi qua được 55 số phát sóng tại Việt Nam. Thực tế, nhiều người hâm mộ gameshow này cũng đang thắc mắc và thấp thỏm rằng bao giờ nó sẽ kết thúc? Facebook trong khi đó chưa từng đưa ra câu trả lời chính thức cho vấn đề này. Dù vậy, trong một bài phỏng vấn mới đây, Sam - người dẫn chương trình đầu tiên của Confetti Vietnam - dường như đã vô tình tiết lộ thời điểm Confetti Vietnam sẽ kết thúc phát sóng, ít nhất là mùa đầu tiên.

Cụ thể, Sam mới đây chia sẻ rằng một trong những lý do cô rời Confetti Vietnam giữa chừng là bởi ngay từ đầu cô và người quản lý đã lo ngại về mặt thời gian nên chỉ kí hợp đồng một nửa show thay vì nguyên show. Sam tạm biệt Confetti Vietnam từ số 51. Điều này có nghĩa là, nếu chia sẻ của cô là chính xác, Confetti Vietnam sẽ kéo dài trên dưới 100 tập.

Tại Việt Nam, số người chơi Confetti đang đạt mốc cao nhất Châu Á với kỉ lục gần nhất chạm mốc lên tới 160 nghìn người chơi cùng lúc. Format hấp dẫn, kiến thức phong phú, giải thưởng tiền mặt và tính tương tác, kết nối cao là một trong số những lý do khiến trò chơi này gây sốt với người dùng Facebook, đặc biệt là người trẻ.

Trong Confetti Vietnam, nhiệm vụ của người chơi là lần lượt trả lời 10 câu hỏi trong mỗi chương trình để có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt cho mỗi số là 3.000 USD hoặc 6.000 USD. Số tiền này theo đó sẽ được chia đều cho tất cả những người trả lời đúng cả 10 câu hỏi trong một số phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất