Công Nghệ

Galaxy Note10 Lite lộ ảnh thực tế đầu tiên: Thiết kế 'hao hao' iPhone 11 nhưng lại có bút S Pen

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cuối cùng thì những hình ảnh Galaxy Note10 Lite đã lộ diện rõ nét. Thiết bị là sự giao thoa hoàn hảo giữa Note10 và iPhone 11.

Thời gian gần đây, khá nhiều thông tin về Galaxy Note10 Lite bị rò rỉ, dự kiến smartphone này sẽ được Samsung trình làng trong vài tuần tới với cấu hình và mức giá thấp hơn phiên bản Galaxy Note10 và Note10+.

Mới đây nhất, trang SamMobile vừa bất ngờ chia sẻ những hình ảnh thực tế của Galaxy Note10 Lite, qua đó cho chúng ta cái nhìn chi tiết về thiết kế của phiên bản Note10 giá rẻ này.

Dựa theo những hình ảnh được chia sẻ bởi SamMobile, có thể thấy Galaxy Note10 Lite sở hữu kiểu dáng thiết kế giống với “đàn anh” Galaxy Note10 ở phần được bo cong ở các cạnh và thiết kế màn hình “đục lỗ” với camera trước được đặt ngay chính giữa viền trên. (Ảnh: SamMobile)

Tuy nhiên, thay vì được trang bị màn hình cong, phiên bản Note10 Lite lại có màn hình được thiết kế phẳng, giúp tiết kiệm chi phí đúng theo tiêu chí giá rẻ mà Samsung đang nhắm đến. (Ảnh: SamMobile)

Ở mặt lưng, Galaxy Note10 Lite vẫn có mặt lưng kính bóng bẩy và đi kèm hệ thống 3 camera sau cùng đèn flash LED được đặt trên một khối hình vuông màu đen khá giống với iPhone 11 của Apple, thay vì được bố trí theo chiều dọc như 2 Note10 và Note10+. Nguồn tin trước đó từ GSMArena cho biết, cụm camera này có thông số giống Note10 với camera chính 12MP f/1.7, camera góc siêu rộng 12MP f/2.2 và camera telephoto 12MP f/2.4 có thể zoom 2x. Camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 32MP f/2.0. (Ảnh: SamMobile)

SamMobile không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về cấu hình thiết bị. Tuy nhiên, một số nguồn tin rò rỉ trước đó tiết lộ rằng, Galaxy Note10 Lite sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.7 inch với độ phân giải Full-HD+. Về cấu hình, thiết bị sẽ được trang bị con chip Exynos 9810, đi kèm dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD). (Ảnh: SamMobile)

Ngoài ra, điện thoại này còn sở hữu pin dung lượng 4,500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W, chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.0 mới nhất và tất nhiên là chiếc bút S Pen nổi tiếng của Samsung. Dự kiến, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note10 Lite vào ngày 10/1/2020 tại châu Âu với giá khoảng 750 USD (khoảng 17.3 triệu đồng). (Ảnh: SamMobile)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất