Công Nghệ

Galaxy Note 5 sẽ trang bị khe cắm thẻ microSD

Chia sẻ

Sự ra đời của Galaxy S6 và S6 Edge đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong thiết kế sản phẩm của Samsung. Tuy nhiên, 2 smartphone này lại chia tay một tính năng được xem như đặc trưng trên các thiết bị di động của hãng công nghệ Hàn Quốc, là khe cắm thẻ nhớ.

Dù Samsung đã tăng bộ nhớ trong của sản phẩm lên 32, 64 và 128 GB, người dùng di động vẫn không khỏi hẫng hụt trước sự thay đổi. Theo đó, khe cắm thẻ microSD để mở rộng khả năng lưu trữ, thuận tiện trong quá trình di chuyển và giao tiếp là điều họ mong chờ.

Galaxy Note 5 sẽ trang bị khe cắm thẻ microSD
Galaxy Note 5 có thể được trang bị khe cắm thẻ microSD như Note 4.

Theo nhiều tin đồn, Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge Plus sắp ra mắt nhiều khả năng sở hữu thiết kế tương tự 2 smartphone vừa lên kệ của Samsung. Như vậy, hãng công nghệ Hàn Quốc có thể cũng không trang bị khe cắm thẻ mở rộng cho 2 thiết bị mới.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ SamMobile đã phủ nhận chi tiết trên. Nguồn tin rò rỉ tiết lộ, thiết bị với mã hiệu SM-N920P được cho là Galaxy Note 5 sẽ có khe cắm microSD. Sản phẩm có dung lượng lưu trữ mặc định 32 GB, hỗ trợ thẻ microSD lên đến 128 GB.

Nếu thông tin trên chính xác, Galaxy Note 5 sẽ khắc phục được hạn chế trên bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge. Samsung dự định ra mắt phablet này trong tháng 8. Theo tin đồn, thiết bị có màn hình Quad HD, RAM 3 hoặc 4 GB, camera chính 16 megapixel, máy ảnh trước 5 “chấm”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất