Công Nghệ

Galaxy M10 chính thức lên kệ Việt Nam với mức giá nhẹ nhàng cùng số lượng đặt kỷ lục

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù chỉ bán trên online nhưng Samsung Galaxy M10 vẫn nhanh chóng đặt được kỷ lục bán mới cho Samsung.

Mới đây, Galaxy M10 đã chính thức lên kệ tại thị trường việt Nam và thực sự lập nên kỷ lục mới cho Samsung, dù chỉ bán qua kênh phân phối online. Theo đó, 5 phút đầu tiên mở bán đã được 1.000 chiếc máy, trong 2 giờ mở bán đã có 10.000 máy Galaxy M10 được đặt trước, cùng mức giá 2,790 triệu đồng. (giá gốc công bố trước đó 3,450 triệu đồng)

Theo đại diện kênh phân phối online cho biết, hệ thống này đang làm việc chặt chẽ với Samsung để có thể bổ sung máy kịp thời nhằm phục vụ tốt nhu cầu người dùng. Như vậy các khách hàng nếu đã lỡ cơ hội mua được Galaxy M10 trong ngày 17/4 có thể chờ đợt mở bán tiếp theo.

Galaxy M10 có thiết kế siêu mỏng chỉ 7.7mm, Galaxy M10 cho cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái cùng diện mạo đậm chất thời trang, không kém cạnh các smartphone cao cấp. Ngoài ra, nó còn được trang bị màn hình vô cực Infinity-V chuẩn điện ảnh, kích thước lên đến 6.2 inch cùng tỷ lệ hiển thị lên đến 90%. Dù có mức giá rẻ, thế nhưng smartphone này vẫn được trang bị cụm camera kép hiện đại, đồng thời sở hữu khả năng chụp góc siêu rộng 120 độ, giúp người dùng có những bức ảnh chất lượng và góc chụp độc đáo hơn bao giờ hết.

Trí tuệ nhân tạo AI có thể nhận biết đến 20 khung cảnh, cùng những thuật toán tinh chỉnh ảnh thông minh cũng góp phần khiến trải nghiệm bắt trọn khoảnh khắc trở nên thú vị. Camera trước với tính năng trợ sáng từ màn hình (In-Display Flash) sẽ giúp những bức ảnh selfie của bạn trở nên lung linh và sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Nhìn chung, với những trang bị tốt, cùng ngoại hình đẹp và mức giá dễ chịu, Galaxy M10 sẽ là sự lựa chọn hợp lí với những ai có túi tiền không quá rủng rỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất