Công Nghệ

Fujifilm ra mắt máy ảnh kĩ thuật số không gương lật X-A7 tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Điểm cộng của dòng máy X-A7 nằm ở thiết kế gọn nhẹ, phù hợp đối tượng người dùng "non tay" song vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh "chất".

Hôm nay (28/09), Fujifilm đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm máy ảnh kĩ thuật số không gương lật X-A7 tại Việt Nam. Điểm nhấn của chiếc máy ảnh này nằm ở việc sở hữu thiết kế gọn gàng cùng trọng lượng nhẹ, hứa hẹn mang đến chất lượng ảnh chụp và quay video vượt trội trong khi đó vẫn dễ sử dụng và phù hợp với người dùng mới bắt đầu.

Với đặc điểm về thiết kế cũng như kĩ thuật, X-A7 dành cho đối tượng người dùng mới bắt đầu và ham mê dịch chuyển.

Fujifilm X-A7 được nhà sản xuất trang bị cảm biến hình ảnh mới APS-C CMOS 24,2 MP. Cảm biến này, theo nhà sản xuất, có nhiều hơn 8,5 lần điểm ảnh có trên cảm biến trước đó có trên chiếc X-A5. Điều này giúp chiếc máy ảnh mới có thể tăng khả năng nhận dạng gương mặt, mắt của chủ thể khi theo dõi chủ thể di chuyển, ngay cả trong điều kiện ảnh sáng yếu. Cấu trúc dây đồng của cảm biến trong khi đó cũng giúp giảm nhiễu kĩ thuật số, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh.

Chiếc máy ảnh này có bốn phiên bản màu và có nhiều cải thiện so với dòng máy tiền nhiệm.

Ở mặt sau, X-A7 sở hữu màn hình LCD cảm ứng kích thước 3,5 inch cùng tỉ lệ 16:9. Màn hình của chiếc máy ảnh có độ sáng tốt, cho phép người dùng nhìn thấy rõ hình ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng mặt cùng khả năng phản hồi cảm ứng nhanh. Fujifilm X-A7 chỉ có trọng lượng 455 gram khi đi kèm với ống kính theo máy. Thời lượng pin của chiếc Fujifilm X-A7 cũng là một điểm cộng khi máy có thể thực hiện chụp được tới 440 tấm hình chỉ với một lần sạc khi người dùng kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng được tích hợp.

Bên cạnh Fujifilm X-A7, Fujifilm còn mang đến sự kiện nhiều mẫu máy ảnh đáng chú ý của mình.

Fujifilm X-A7 cũng được bổ sung thêm một số tính năng chụp hình mới như Chế độ sáng Bright Mode cho phép máy ảnh tự động tối ưu các cài đặt để chụp hình với ánh sáng rực rỡ hơn hay Chế độ chụp vệt sáng Light Trail để chụp vệt sáng của đèn xe với khả năng kiểm tra hiệu ứng ngay trên màn hình theo thời gian thứ. Chiếc máy ảnh này cũng có thể quay phim ở độ phân giải 4K.

Đáng chú ý, Fujifilm X-A7 hỗ trợ nhiều tính năng giúp người dùng chuyển ảnh nhanh sang các thiết bị điện thoại thông minh hay máy tính bảng không dây thông qua ứng dụng Fujifilm Camera Remode hoặc có dây thông qua cáp kết nối dữ liệu. Fujifilm X-A7 có bốn phiên bản màu khác nhau là bạc, nâu camel, xanh bạc hà và đen bạc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất