Công Nghệ

Facebook sẽ tràn ngập video chúc mừng sinh nhật

Chia sẻ

Tính năng mới chúc mừng sinh nhật bằng video của Facebook được đánh giá là một tính năng rất hay và hữu ích của mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Việc nhớ sinh nhật của hàng trăm bạn bè trên Facebook thật sự không hề dễ dàng, tuy nhiên mạng xã hội này luôn nhắc nhở chúng ta để gửi đi những lời chúc tốt đẹp nhất. Mới đây, mạng xã hội lớn nhất hành tinh đã thử nghiệm tính năng mới: gửi video chúc mừng sinh nhật trực tiếp đến bạn bè, thay vì những tin nhắn hoặc hình ảnh có phần tẻ nhạt như trước đây.

facebook-thu-nghiem-tinh-nang-chuc-mung-sinh-nhat-ban-be-qua-video

Cụ thể, ở khu vực thông báo ngày sinh nhật bạn bè, ngoài dòng chữ “Say Happy birthday”… quen thuộc, có 1 nút mới với hình ảnh camera, cho phép bạn có thể tạo một clip ngắn có thời lượng tối đa 20 giây, xem lại nó trước khi post lên timeline của bạn bè như một lời chúc mừng. Hiện tại, tính năng này chỉ mới được thử nghiệm trên ứng dụng Facebook cho iOS, người dùng Android sẽ phải chờ đợi trong thời gian tới.

facebook-thu-nghiem-tinh-nang-chuc-mung-sinh-nhat-ban-be-qua-video

Hiện tại Facebook chỉ mới thử nghiệm tính năng này trên iOS.

Đây được đánh giá là một tính năng rất hay và hữu ích của mạng xã hội này. Việc gửi 1 clip chúc mừng sinh nhật thể hiện tình cảm thật sự chân thành và có ý nghĩa trong ngày sinh nhật của bạn bè.
 
Chia sẻ
Tin mới nhất