Công Nghệ

Facebook cô giáo và học sinh 16 tuổi vào khách sạn cùng nhau đang bị giả mạo hàng loạt để câu tương tác

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Lợi dụng vụ việc cô H. vào khách sạn với học sinh M. đang được dư luận quan tâm, nhiều tài khoản và fanpage bán hàng online đã nhân cơ hội giả mạo khổ chủ để câu tương tác.

Bắt đầu từ sáng qua, thông tin về việc một cô giáo tại Bình Thuận vào chung phòng khách sạn với nam sinh dưới 16 tuổi đang được dư luân đặc biệt quan tâm. Vụ việc khiến nhiều cá nhân đang đặt câu hỏi về vấn đề vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo của một số giáo viên hiện nay.

Ngoài việc nhận hàng tá chỉ trích từ cộng đồng mạng, hình ảnh hai nhân vật chính trong câu chuyện kể trên đã bị nhiều người sử dụng Facebook tại Việt Nam tranh thủ “giả danh” nhằm để câu tương tác.

Hai nhân vật chính của câu chuyện gây tranh cãi đang bị “giả danh” trên khắp Facebook.

Theo đó, chỉ cần gõ tên cô H. và học sinh M., hàng loạt kết quả về tài khoản cá nhân và fanpage có tên nhân vật sẽ hiện ra. Qua kiểm tra một fanpage có gần 4.000 người theo dõi cho thấy, thực tế thì trang này chỉ vừa mới được đổi tên sang nhân vật cô H. và bịa ra nhiều câu chuyện có liên quan để tăng tương tác, còn trước đó thì đây là một trang bán hàng online. Sự việc cũng lặp lại tương tự việc học sinh tên M.

Thực tế đây chỉ là một trang giả mạo cô H để câu tương tác.

Chỉ vài ngày trước đó, đây là một trang dùng để bán hàng online.

Thực tế, việc giả mạo tài khoản Facebook của một nhân vật nào đó đang được dư luận quan tâm không còn là điều xa lạ đối với cộng đồng người dùng Facebook Việt Nam. Bên cạnh những người câu tương tác vì “đam mê”, nhiều kẻ còn trục lợi bằng cách đợi khi trang này đạt được lượng người theo dõi nhất định, admin của trang sẽ đổi tên để thực hiện cho hoạt động kinh doanh, mua bán online của mình. Thậm chí những tài khoản có nhiều lượt theo dõi có thể được bán lại với giá cao.

Về vụ việc kể trên, được biết, cô giáo H. giảng dạy môn Toán và về công tác tại trường THPT N.H 3 năm qua. Cô giáo này đã có chồng tên T. và một con trai gần 3 tuổi. Qua theo dõi, ông T. phát hiện vợ ông có quan hệ với một học sinh năm chưa đủ 16 tuổi. Trong điện thoại của cô H. cũng có nhiều tin nhắn tình cảm với nam sinh trên. Cuối tháng 12/2018, ông T. bắt quả tang vợ và nam sinh trong một phòng khách sạn ở thị xã La Gi. Tại thời điểm đó, cô H. và nam sinh đều mặc quần áo bình thường. Tuy nhiên, ông T. phát hiện có bao cao su trong phòng của vợ và nam sinh.

Được biết, ông T. sau đó đã liên lạc với phụ huynh nam sinh và đến trường cô H. đang giảng dạy và yêu cầu hiệu trưởng chỉ đạo cô H. viết cam kết. Qua quá trình làm việc, cô H. đã thừa nhận có sự việc, đồng thời cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh lớp 10. Hiện, cô giáo H. đã bỏ về nhà mẹ ruột của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất