Công Nghệ

Facebook bất ngờ thử nghiệm giao diện mới tại VN, có cả màu tím mộng mơ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hiện chưa rõ giao diện mới này có được ông lớn mạng xã hội Facebook thử nghiệm trên diện rộng hay không.

Một số người dùng Facebook tại Việt Nam mới đây bất ngờ được cập nhật giao diện mới trên nền tảng ứng dụng Facebook cho Android. Trong năm nay, Facebook thử nghiệm nhiều giao diện mới trên cả nền tảng ứng dụng và web để tối ưu trải nghiệm người dùng. Hãy cùng xem thử một số hình ảnh được chụp lại từ giao diện mới dường như mới chỉ đang được mạng xã hội lớn nhất hành tinh thử nghiệm trên một số ít người dùng.

Giao diện mới mà bạn đang nhìn thấy có nhiều điểm tương đồng với giao diện hiện tại của Facebook song tinh gọn hơn với chỉ ba tab nội dung là Home, nút thực đơn (Facebook) và thông báo. Tab Home theo đó để hiển thị các nội dung trên News Feed của người dùng.

Giao diện tab thông báo cũng nhìn chung không có gì thay đổi so với giao diện hiện tại. Tại đây, người dùng cũng nhận được một số thông tin liên đến gợi ý kết bạn hay lời mời kết bạn.

Tab có biểu tượng Facebook ở trung tâm dường như là trung tâm trải nghiệm của người dùng. Tại đây, người dùng có thể vào được trang cá nhân của mình cùng nhiều tab quan trọng khác như Bạn bè, Video, Nhóm, tính năng hẹn hò Facebook Dating hay các nội dung được lưu lại xem sau.

Thực đơn mở rộng của Tab này có thêm nhiều tính năng khác.

Hiện chưa rõ khả năng áp dụng giao diện mới này đối với người dùng đại trà của Facebook. Trở lại sự kiện F8 dành cho giới lập trình viên của Facebook, ông lớn mạng xã hội đã hứa hẹn về việc thay đổi thiết kế giao diện người dùng trên cả nền tảng web và ứng dụng của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Ứng dụng Facebook trên Android gần như nhận được cập nhật thay đổi ngay lập tức, song Facebook cho biết những thay đổi trên nền tảng web sẽ có “trong một vài tháng tới.” Dù vậy, giao diện nói trên của Facebook có nhiều điểm khác biệt với những gì hãng giới thiệu tại sự kiện F8.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất