Công Nghệ

Enlight - ứng dụng chỉnh ảnh hơn triệu lượt tải trên iPhone

Chia sẻ

Enlight ra mắt trên App Store vào 3/2015, được giới thiệu là ứng dụng chỉnh ảnh giữ nguyên kích thước và chất lượng ảnh sau khi sử dụng. Enlight có nhiều tính năng như: 20 bộ lọc màu, khả năng thêm ký tự vào ảnh, các bộ sticker ngộ nghĩnh, tùy chọn phông nền cho ảnh, ghép ảnh với trên 100 bố cục tùy chỉnh,…

Giao diện của Enlight. Ảnh: The Verge.
Giao diện của Enlight. Ảnh: Lightricks.

Có thể thấy Enlight có tất cả các tính năng kết hợp của VSCOcam, Afterlight và Studio. Trước Enlight, Lightstricks được biết đến là công ty đứng sau Facetune – ứng dụng chỉnh sửa chân dung tự họa. Facetune luôn nằm trong top 10 ứng dụng trả tiền trên App Store với 4 triệu lượt tải về kể từ ngày phát hành.

Phát hành sau nhưng Enlight nhanh chóng đạt 4 triệu lượt tải về chỉ trong 4 tháng. Ảnh: The Verge.
Phát hành sau nhưng Enlight nhanh chóng đạt 4 triệu lượt tải về chỉ trong 4 tháng. Ảnh: The Verge.

Enlight cũng nhanh chóng đạt 1 triệu lượt tải về, đứng vị trí số 1 ở Bảng xếp hạng miễn phí ở 120 quốc gia. Sau những thành công trên, Itai Tsiddon -' đồng sáng lập Lightricks và là giám đốc phát triển kinh doanh cho biết hãng sẽ nhanh chóng phát hành phiên bản dành cho iPad.

Lightricks là một trong những câu chuyện thành công ở mảng ứng dụng di động trong hai năm qua khiến nhiều nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, họ không nhận đầu tư từ bên ngoài. Với quy mô nhỏ, chỉ 30 nhân sự nhưng Lightsticks có tham vọng trở thành ông lớn trong lĩnh vực ứng dụng trên điện thoại.

Chia sẻ
Tin mới nhất