Công Nghệ

Duy nhất một ca sỹ lọt vào top 30 kênh YouTube được theo dõi nhiều nhất Việt Nam, không ai khác chính là…

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Khá bất ngờ khi các nghệ sỹ Việt Nam lại không được nhấn theo dõi nhiều bằng rất nhiều kênh nội dung hoặc vlogger.

Nếu cho rằng những kênh YouTube tại Việt Nam được nhấn theo dõi nhiều nhất chỉ toàn các ca sỹ nổi tiếng, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi biết thực tế, trong số 30 kênh YouTube được theo dõi nhiều nhất trong nước, chỉ có duy nhất một ca sỹ góp mặt. Nhân vật này, không phải là bất kì một ai khác, chính là nam ca sỹ Thái Bình Sơn Tùng M-TP.

Nguồn: SocialBlade

Theo đó, Sơn Tùng M-TP đang sở hữu kênh YouTube nhiều người theo dõi thứ 13 Việt Nam với tổng cộng 3.409.468 người theo dõi. Anh hiện cũng thu hút được trên dưới 901 triệu lượt xem video cho tổng số 73 video đã thực hiện tải lên kênh. Trong trường hợp bạn chưa biết, kênh YouTube của Sơn Tùng đã được chính thức lập ra vào ngày 21 tháng 1 năm 2015. Nếu xét trên phạm vi toàn thế giới, kênh Sơn Tùng M-TP đang đứng thứ 1.583 về lượng người theo dõi và thứ 1.999 về lượng lượt xem video.

Năm 2018 cũng là một năm Sơn Tùng M-TP ghi được nhiều dấu ấn trên nền tảng YouTube, đặc biệt là với màn ra mắt ấn tượng của MP “Chạy ngay đi”. Cụ thể, chỉ sau 24 giờ, MV này đã thu hút được 17,6 triệu lượt xem. Ở thời điểm ra mắt, “Chạy ngay đi” nhanh chóng trở thành MV thu hút được nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu tiên của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất