Công Nghệ

Duy Mạnh tặng quà sinh nhật sớm cho bạn gái khiến ai nấy đều ghen tị

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chàng hậu vệ đội tuyển Việt Nam tặng cho bạn gái của mình một chiếc iPhone Xs Max.

Mới đây, Nguyễn Quỳnh Anh (bản gái Duy Mạnh) đã bất ngờ đăng trên story của Instagram hình ảnh cô đang cầm một chiếc iPhone Xs Max trên tay cùng dòng chữ “quà sinh nhật sớm”. Phía sau, không khó để nhận ra anh chàng Duy Mạnh mặc dù đeo khẩu trang kín mít. Quỳnh Anh còn khéo léo tag tên Duy Mạnh ở phía góc dưới của hình ảnh này. Tất cả đã là đủ để khẳng định chàng hậu vệ xuất sắc của đội tuyển Việt Nam vừa mua tặng chiếc iPhone Xs Max cho bạn gái của mình.

Trên Instagram cá nhân, Duy Mạnh thường xuyên bày tỏ tình cảm của mình với Quỳnh Anh. Một trong những hình ảnh mới nhất được cập nhật là ảnh anh chụp chung cùng cô bạn gái xinh đẹp sau khi cùng đội tuyển Việt Nam bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá Đông Nam Á.

iPhone Xs Max ở thời điểm hiện tại đang là chiếc iPhone có giá thành cao nhất của Apple. Ở thời điểm hiện tại, iPhone Xs Max có giá bản khởi điểm chính hãng tại Việt Nam ở mức 33,99 triệu đồng với bản 64 GB bộ nhớ trong, trong khi đó phiên bản 512 GB của chiếc máy này có giá lên tới 43,99 triệu đồng. “Mạnh tay” tặng quà cho bạn gái chiếc điện thoại mới nhất của Apple thế nhưng Duy Mạnh này được cho là vẫn đang dùng chiếc iPhone X.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất