Công Nghệ

Đừng quên chúng ta có hẹn giao lưu cùng với Top 10 Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nhé!

T.H
Chia sẻ

Các cô gái sẽ có một buổi giao lưu trực tuyến cùng với cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để có thể chia sẻ những cảm nghĩ xung quanh cuộc thi này.

Top 10 cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ đã bước vào vòng “thi đấu” cam go cuối cùng để tìm ra người chiến thắng. 10 bông hoa xinh đẹp sẽ trải qua những hoạt động cùng với các thử thách tại tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An.

Trước đó, sau khi bước vào “nhà chung” để chuẩn bị tranh tài, Top 10 đã có một buổi chụp hình photoshoot với trang phục thể thao. Những concept chụp hình ấn tượng dường như không làm khó được các cô gái của chúng ta.

Thế nhưng, thử thách chưa dừng lại ở đó. Một hoạt động thể chất được ban giám khảo đặt ra dành cho 10 cô gái - chơi game đồng đội. Mục đích của hoạt động này chính là đánh giá được tinh thần làm việc chung và sự hợp tác với nhau, từ đó đưa ra một ý kiến khách quan nhất dành cho từng thí sinh tham dự vòng thi này.

Các bạn đừng quên rằng, chúng ta sẽ có một buổi giao lưu trực tuyến với Top 10 thí sinh nhé. Buổi giao lưu sẽ “lên sóng” vào lúc 20g00 tối nay 11/10 tại fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Đây cũng chính là dịp cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể trò chuyện cũng như hiểu rõ hơn “những cô gái chúng ta từng tranh sủng”. Đừng bỏ lỡ hoạt động thú vị này nhé.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Bá Chiến Mỹ Nhân tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất