Công Nghệ

Đừng bỏ lỡ phong cách chụp ảnh này nếu như muốn sống ảo trên mạng xã hội

T.H
Chia sẻ

Trải dài từ Á sang Âu, trào lưu chụp ảnh Light Graffiti lại một lần nữa khiến giới trẻ Anh, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Singapore,… “điên đảo” với những khung hình ánh sáng lộng lẫy, đầy mê hoặc.

Nhân tố khởi xướng những trào lưu ảnh

Là nhân tố đưa trào lưu này trở lại trên diễn đàn ảnh quốc tế, bộ đôi Galaxy S9|S9+ hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhiếp ảnh mới lạ và độc đáo hơn bao giờ hết. Bởi giờ đây, chẳng cần sở hữu những chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể chụp những bức ảnh phơi sáng kì ảo mà vẫn lung linh, siêu thực bằng chính chiếc điện thoại thông minh.

Một điểm cộng lớn của Galaxy S9 chính là phản ánh màu sắc chân thật, sắc nét dù trong điều kiện thiếu sáng. Khi kết hợp với những nét vẽ Light Graffiti, bộ đôi Galaxy Galaxy S9|S9+ mang tinh thần thấy điều không thể đã chụp lại những khoảnh khắc mờ ảo ma mị mà mắt thường không thể nhìn thấy.

Dù góc chụp trên cao và từ xa, Galaxy S9+ vẫn bắt rõ nét từng đường ánh sáng của đèn xe khi di chuyển như một bức tranh đô thị về đêm sống động muôn màu.

Có nhiều cách để tạo ra một bức hình đẹp nhưng để sở hữu một tấm hình chất lừ, độc đáo lại là bài toán không dễ. Với khẩu độ kép chuyển đổi linh hoạt từ f/1.5 sang f/2.4 tùy vào điều kiện ánh sáng, Galaxy S9 sẽ là công cụ hữu hiệu giúp bạn tạo ra những shot hình “chất như nước cất”. Vì ngay cả trong bóng tối, chủ thể ảnh vẫn có thể xuất hiện rạng ngời bên cạnh nhiều tạo hình ánh sáng đẹp mắt.

Chỉ với vài nét “vẽ” ánh sáng đơn giản và qua ống kính bắt trọn mọi khoảnh khắc của Galaxy S9 chiếc xe đạp bình dị đã trở sống động, thu hút hơn rất nhiều.

Khi giới trẻ “chớp thời cơ” sáng tạo

Nhanh chóng nắm bắt trào lưu chụp ảnh Light Graffiti bằng điện thoại, giới trẻ quốc tế đang dần tung hết khả năng sáng tạo vốn bị “kìm nén” do không có thiết bị chụp ảnh phơi sáng.

Với một trợ lý nhiếp ảnh chuyên nghiệp như Galaxy S9 trong tay, việc chụp những bộ ảnh phơi sáng đã chẳng còn là điều xa xỉ nữa. Bạn sẽ bất ngờ khi những bức ảnh Light Graffiti - dùng ánh sáng để “vẽ” nên những đường nét tuyệt đẹp - lại có thể chụp bằng điện thoại, mà vẫn “nghệ” không kém chụp bằng máy ảnh.

Thông qua lăng kính của Galaxy S9, đường vẽ từ gậy phát sáng trông như dải lụa ánh sáng nhẹ nhàng huyền ảo, làm điểm nhấn ấn tượng cho cô vũ công duyên dáng.

Với mọi điều kiện ánh sáng khác nhau, Galaxy S9 vẫn cho ra đời những bức ảnh chất lượng có độ sắc nét ổn, mịn màng không nhiễu hạt, giúp bạn không phải bận tâm về ánh sáng, thời gian chụp là ban ngày hay buổi tối,… Đây vốn dĩ là chức năng chủ yếu chỉ có ở các dòng máy DSLR mà không phải smartphone nào cũng sở hữu.

“Vòng tròn ma thuật” được Galaxy S9 thể hiện vô cùng sắc nét cùng hiệu ứng làm mờ background tạo cho bức ảnh vừa lung linh, ảo diệu mà vẫn ma mị, huyền bí.

Chẳng cần phải chờ trời tối để chụp ảnh Light Graffiti, bạn vẫn có thể chụp những bức ảnh thế này với khẩu độ f/2.4 trên Galaxy S9 để tạo ra những bức ảnh phơi sáng rõ nét, sống động như đồ họa “người bạn ánh sáng” trong hình.

Thông qua những trào lưu chụp ảnh quốc tế, Samsung không chỉ tạo ra một sân chơi cho người dùng thử sức sáng tạo mà còn là người khởi xướng cho xu hướng nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh trên smartphone cho người dùng.

Với camera tiệm cận máy ảnh chuyên nghiệp trên bộ đôi Galaxy S9|S9+, Samsung càng khiến người dùng trông đợi hơn về camera của Galaxy Note 9 sắp lên kệ vào 24/8 sẽ còn tuyệt vời đến đâu nữa.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất