Công Nghệ

Đội nhà đè bẹp U23 Thái Lan, CĐV Việt Nam tái hiện màn ăn mừng đậm chất công nghệ khiến đối thủ ghen tị

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chẳng cần pháo sáng, các CĐV Việt Nam vẫn ghi được ấn tượng đậm nét với cách ăn mừng vô cùng văn minh.

Đội tuyển U23 Việt Nam vừa có chiến thắng ấn tượng trước đội tuyển U23 Thái Lan qua đó dành một tấm vé trực tiếp tham dự vòng Chung kết U23 Châu Á sẽ diễn ra tại Thái Lan vào năm sau. Trong số ba trận đấu thuộc vòng loại bảng K lần này, có lẽ trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan là trận đấu tạo ra nhiều cảm xúc cho người xem nữa và thực tế thì điều này cũng được thể hiện trong cách các cổ động viên ăn mừng các bàn thắng trên sân vận động Mỹ Đình.

Ánh đèn flash lung linh lại xuất hiện trên sân vận động Mỹ Đình.

Theo đó, trên sân Mỹ Đình tối nay, các cổ động viên áo đỏ đã nhiều lần tái hiện màn ăn mừng, cổ vũ đậm chất “4.0” với smartphone khiến nhiều đội bóng trước đây từng ghen tị bằng cách đồng loạt bật đèn flash trên điện thoại. Cách ăn mừng này khi được thực hiện cùng lúc khiến sân vận động cực kì ấn tượng và huyền ảo. Tại AFF Cup 2018, trong các trận đấu diễn ra tại Việt Nam, nhiều lần các cổ động viên cũng dùng cách ăn mừng đầy văn minh này như để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ giành được chiếc cúp vô địch.

Chiến thắng trước U23 Thái Lan giúp thầy trò ông Park Hang Seo chắc một suất đá tại U23 Châu Á năm sau, trong khi đó việc thua trận cũng không ảnh hưởng đến cơ hội của U23 Thái Lan trong việc tham dự giải đấu lớn nhất châu lục cho lứa tuổi U23 này bởi U23 Thái Lan chính là đơn vị chủ nhà trong giải đấu năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất