Công Nghệ

Đọ sức hút của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng hai á hậu trên mạng xã hội

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Khá bất ngờ khi ở thời điểm hiện tại tài khoản Facebook cá nhân của cả ba cái tên đạt vị trí cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 đều chưa có dấu tick xanh xác nhận của Facebook.

Trên trang Facebook cá nhân chính thức của mình, Hoa hậu Việt Nam mới đây thông báo mình đã lấy lại được Facebook đồng thời gửi gắm rằng “đây là Facebook có nhiều kỉ niệm, nhiều bạn bè và người thân” nên Hoa hậu Việt Nam sẽ không xoá. Trước đó, khi truy cập vào Facebook cá nhân của tân hoa hậu, người dùng nhận được thông báo trang không tồn tại. Về phía Trần Tiểu Vy, hoa hậu 10x chia sẻ ngay sau đêm đăng rằng Facebook của mình đã bị hack và không còn truy cập được. Thời điểm đó, tân hoa hậu cho biết đang tìm kiếm sự hỗ trợ của BTC để có thể nhanh chóng lấy lại được Facebook.

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Nói về thói quen sử dụng Facebook, chân dài 10x cho biết mình không dành quá nhiều thời gian cho nó bởi thường ngày lịch học tập của cô khá nặng, “kéo dài từ sáng tới 10 giờ tối.” Trong khi đó vào các ngày cuối tuần, Trần Tiểu Vy lại thích dành thời gian cho các hoạt động như học nấu ăn hay đi chơi cùng gia đình. Dù thế, trong số ba cái tên giữ các vị trí quan trọng nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018, cùng Á hậu 1 Bùi Phương Nga và Á hậu 2 Thuý An, Trần Tiểu Vy đang là người có số lượng người được theo dõi nhiều nhất.

Khá bất ngờ là cho tới thời điểm hiện tại Facebook được cho là tài khoản của cả ba người đẹp đều chưa được gắn dấu xanh xác thực. Đặt trong bối cảnh nhiều Facebook giả mạo được lập ra nhằm mục đích thu hút sự chú ý, trục lợi cá nhân, điều này khiến người hâm mộ gặp rất nhiều khó khăn trong việc xác định đâu mới là Facebook xác thực của dàn hoa hậu, á hậu Việt Năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất