Với các nghệ sỹ trẻ, sức hút trên mạng xã hội luôn được xem là một trong những “thước đo” của sự phổ biến. Hãy cùng điểm qua tài khoản Instagram, Facebook và kênh YouTube của Soobin Hoàng Sơn và Sơn Tùng M-TP, hai trong số những nam nghệ sỹ trẻ có nhiều nổi bật nhất thời gian trở lại đây, để xe “soái ca” nào có những con số ấn tượng nhất trong thời đại 4.0 này nhé.
Sơn Tùng M-TP cũng thuộc top những nghệ sỹ chăm chỉ cập nhật Instagram của mình nhất. Đến thời điểm hiện tại, anh đã đăng 978 bài viết trên tài khoản cá nhân của mình và nhờ nhớ cũng thu hút được tới 2,2 triệu lượt theo dõi. Mỗi hình ảnh hay video anh đăng lên thường nhận được hàng trăm nghìn lượt “thả tim” và hàng nghìn bình luận. Soobin Hoàng Sơn trong khi đó có khoảng 1,4 triệu người theo dõi tài khoản Instagram và anh cũng đã thực hiện đăng tới 1.297 bài viết tới thời điểm này.
Giọng ca “Lạc trôi” có lẽ là một trong những nghệ sỹ Việt sở hữu fanpage với số lượng người nhấn “like” khủng nhất ở thời điểm hiện tại với tổng cộng 10.130.272. Sơn Tùng không thường xuyên cập nhật fanpage và mỗi khi cập nhật, anh thường làm điều đó với những caption ngắn gọn và đôi khi bị người hâm mộ gọi là “thiếu muối” nhưng cực kì dễ thương.
Về phần mình, Soobin Hoàng Sơn tỏ ra là một người chăm chỉ cập nhật Facebook hơn. Fanpage chính thức của anh hiện đang có 734.115 lượt người nhấn thích.
YouTube
Sơn Tùng M-TP đang có 3.408.903 triệu người nhấn đăng kí trên kênh YouTube chính thức cùng số lượng lượt xem lên tới trên dưới 900 triệu lượt. “Lạc trôi” và “Nơi này có anh” đang là những MV thu hút được nhiều lượt xem nhất của nam ca sỹ Thái Bình với trên dưới 186 triệu lượt xem.
Bắt đầu mở kênh YouTube từ tháng 2 năm 2012, Soobin Hoàng Sơn có 589.039 người nhấn đăng kí tới thời điểm này cùng hơn 150 triệu lượt xem video tổng cộng. “Phía sau một cô gái” là MV thành công nhất của anh với 17 triệu lượt xem.