Công Nghệ

Điên tiết thay Hương Giang, dân mạng gọi điện dằn mặt con giáp thứ 13 và cái kết vô cùng ngượng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Điện thoại để chất vấn con gíap thứ 13 'tại sao lại dám cướp bồ của chị Giang' thì dân tình lại được phen phát ngượng khi nhận được câu trả lời.

Sau 6 năm theo đuổi con đường ca hát, Hoa hậu Hương Giang lần đầu sở hữu hit đứng nhất BXH Vpop với “Anh đang ở đâu đấy anh?” (#ADODDA).

Chỉ sau 24 giờ ra mắt, MV “Anh đang ở đâu đấy anh?” của Hương Giang cũng đã công phá thành công YouTube Việt Nam khi giữ vị trí #1 Top Trending. Điểm thành công nhất trong lần trở lại với âm nhạc này của Hương Giang phải kể đến kịch bản MV hấp dẫn, chỉn chu với cái kết khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

MV “Anh đang ở đâu đấy anh” có câu chuyện vốn quen thuộc với mô-típ “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Chuyện tình tay ba này bắt đầu khi cô bạn thân của nhân vật chính bị người yêu phản bội. Thay vì trả thù kẻ đã khiến mình khổ sở, cô bạn thân đã lén vụng trộm với bạn trai của nhân vật chính.

Đỉnh điểm là phân đoạn “kẻ thứ ba” ngang nhiên ôm hôn người yêu của bạn thân trong khi Hương Giang đau khổ gào thét một mình trong xe.

Quá bức xúc vì sao Hương Giang lại hiền đến thế, một số người hâm mộ nữ ca sĩ đã lần theo số điện thoại của con giáp thứ 13, nhân vật tên Hân với số liên lạc 0941234391, để dằn mặt đối phương.

Tuy nhiên, chưa kịp chất vấn Hân 'tại sao lại dám cướp bồ của chị Giang' thì dân tình lại được phen phát ngượng khi nhận được câu trả lời: “Thuê bao quý khách đang gọi hiện không liên lạc được”…

Có phần hiền hơn đôi chút, một số khán giản đã vẽ ra những “thuyết âm mưu” trả thù Hân và Jack trong MV để đòi lại công bằng cho Hương Giang như: leo thẳng lên ghế trước, phóng xe đâm cả hai hay bước xuống xe dành cho cặp đôi vài cái bạt tai cảnh cáo,…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất