Công Nghệ

Dịch vụ Apple Arcade chưa từng xuất hiện được hé lộ, fan chơi game trên iPhone nhất định không nên bỏ qua

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple Arcade là dịch vụ trả phí cho phép người chơi tiếp cận hàng trăm tựa game độc quyền trên các thiết bị của Apple.

Trên sân khấu sự kiện lớn đầu tiên của mình trong năm 2019, Apple tiết lộ App Store được gần nửa tỷ người ghép thăm mỗi tuần với hơn 1 tỷ người đã từng tải về một trò chơi bất kì từ nền tảng này. “Chúng tôi muốn trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn nữa,” Tim Cook khẳng định và đó có lẽ là lý do Apple trình làng một dịch vụ hoàn toàn mới có tên Apple Arcade - dịch vụ đăng ký trả phí để chơi game trên iPhone, iPad, Mac và Apple Play.

Theo thông tin từ phía Apple, Apple Arcade ở thời điểm hiện tại sẽ mang đến cho người dùng khả năng tiếp cận trên dưới 100 trò chơi mới và trả phí. Tất cả các trò chơi hiện tại có mặt trên nền tảng này đều là các trò chơi ngoại tuyến. Apple khẳng định Apple Arcade cũng sẽ không hiển thị quảng cáo và không yêu cầu thực hiện bất kì một khoản thu phí nào khác.

Apple cho biết dịch vụ Apple Arcade sẽ được chính thức đi vào vận hành vào mùa thu năm nay và sẽ có mặt ở trên dưới 150 quốc gia. Tuy nhiên, rất tiếc là mức phí dịch vụ của nó vẫn chưa được đưa ra. Apple cũng không tiết lộ cụ thể những trò chơi sẽ xuất hiện trong dịch vụ này ở thời điểm chính thức ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất