Công Nghệ

Đĩa mềm có chữ kí của Steve Jobs được bán đấu giá với con số không tưởng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây không phải lần đầu tiên những món đồ tưởng như rất bình thường nhưng lại được bán giá cao do có dấu ấn của Steve Jobs.

Một chiếc đĩa mềm dành cho máy tính Macintosh có chữ kí của cố CEO Apple Steve Jobs đang được bán đấu giá với giá khởi điểm hơn 5.000 USD. Đây là món đồ mới nhất có dấu ấn của thiên tài công nghệ từng lèo lái Apple lên vị thế của công ty công nghệ hàng đầu thế giới được rao bán với giá hàng nghìn USD.

(Ảnh: 9to5mac)

Ở thời điểm hiện tại, quá trình bán đấu giá vẫn đang được diễn ra trên website RR Auction. Tại thời điểm thực hiện bài viết, mức giá được đưa ra là 4.600 USD và bước giá tiếp theo đã được nâng lên mức 5.060 USD. Theo các chuyên gia định giá, chiếc đĩa mềm nói trên có thể có giá trị 7.500 USD.

Theo Business Insider, chiếc đĩa được đem đấu giá có chứa phần mềm Macintosh System Tools Version 6.0. Thông tin trên trang đấu giá nói rằng nó đã được xác nhận và trong tình trạng tốt.

7.500 USD có thể là một mức giá quá cao cho một chiếc đĩa mềm, song nó vẫn còn thấp hơn rất nhiều so với tấm poster phim “Câu chuyện trò chơi” từng được kí bởi Steve Jobs và được bán đầu giá với mức giá tối thiểu 25.000 USD hồi tháng 8.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất