Công Nghệ

Đếm ngược đến giờ G để trở thành người đầu tiên sở hữu siêu phẩm Galaxy Fold

T.H
Chia sẻ

Với giải thưởng là chiếc Galaxy Fold trị giá 50 triệu đồng, Samsung đã khiến cộng đồng mạng quyết tâm giải đố cùng “Giải mã kỳ quan công nghệ”. Xâu chuỗi đáp án của 4 manh mối đã công bố, biết đâu bạn sẽ có thêm ý tưởng giải mã và sẵn sàng chốt dãy số quyết định khi “giờ G” 6.12.2019 cập bến.

Ngay từ thời điểm khởi động cuộc đua, cộng đồng mạng đã phải trổ hết tài nghệ thám tử để truy tìm con số trên đồng hồ của người được mệnh danh là “anh cả” trong làng mốt Việt.

Chỉ với gợi ý ít ỏi là tên của người này có 7 chữ cái, các bạn trẻ mê thời trang nhanh chóng nhận ra đáp án manh mối đầu tiên chính là nhà thiết kế nổi danh đang được giới thời trang quốc tế đặt nhiều kỳ vọng - “Công Trí”.

Sang đến manh mối thứ hai, hotboy làng mốt tạm nhường vị trí trung tâm sân khấu cho hotgirl làng làm đẹp. Beauty blogger thì có vô vàn, nhưng thần thái kiêu sa, làn da tươi tắn và tên có 11 chữ cái thì chỉ có “Chloe Nguyễn” mà thôi. Sau khi đáp án manh mối thứ 2 được bật mí, chắc hẳn Instagram cá nhân của cô nàng xinh đẹp này sẽ đón chào lượt ghé thăm tăng đột biến vì giới trẻ cả nước đồng loạt rủ nhau đi… đếm nhẫn trên tay Chloe.

Manh mối thứ ba là đất cho cộng đồng fan cứng nhà Samsung trổ tài khi liên quan đến địa điểm diễn ra buổi trình diễn nghệ thuật ánh sáng, gồm 6 ký tự. Nếu là người thường xuyên theo dõi hoạt động của “ông lớn” công nghệ tại Việt Nam, người chơi sẽ không mấy khó khăn để tìm ra lời giải chính là “ Hồ Gươm”.

Thử thách tiếp theo cần sự kiên nhẫn nhiều hơn một chút, người chơi sẽ phải theo dõi hết livestream, không được bỏ sót phút nào để nhìn cho kịp con số trên màn hình điện thoại.

Manh mối gần nhất cũng đồng thời là manh mối “gãi đúng chỗ ngứa” của các thần dân đam mê sống ảo nhất, khi đáp án lại là tên của một nền tảng mạng xã hội mà giới trẻ sử dụng để chia sẻ hình ảnh với nhiều hiệu ứng cực kỳ sáng tạo.

Chẳng cần đến 7 nốt nhạc hay gợi ý về số ký tự, giới trẻ đã đoán ra câu trả lời là “Instagram” chứ không đâu xa lạ. Vậy Instagram chính thức của Samsung đang ẩn chứa con số bí mật gì, các “tay đua” nhanh tay khám phá nhé.

Sau 4 manh mối thuộc 4 chủ đề khác nhau, khó lòng dự đoán được chiếc chìa khóa cuối cùng - manh mối thứ năm sẽ đưa ra thêm thử thách nào.

Cách duy nhất để khám phá chính là tiếp tục theo dõi sát sao các bài đăng trên trang fan page Facebook chính thức của Samsung và nhanh tay gửi đáp án về trong ngày 6.12.2019 để có cơ hội trở thành chủ nhân đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại Galaxy Fold phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Khi giờ G điểm, người chơi có thể truy cập vào website của chương trình vào ngày 6.12.2019, và nhập đủ 5 con số theo thứ tự mà bạn nghĩ sẽ là mật khẩu để mở khóa để nhận cơ hội trúng Galaxy Fold.

Người chơi cũng có thể đến Samsung 68 (Bitexco, 02 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) nhập đủ 5 con số theo thứ tự mà bạn nghĩ sẽ là mật khẩu để mở khóa.

Mỗi người chơi có 30 giây và 1 lần để nhập dãy số. Nếu người chơi giải mã thành công dãy số sớm nhất sẽ là người sở hữu điện thoại Galaxy Fold. Truy cập https://kyquancongnghe.com/ để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất