Công Nghệ

Idol Hàn Quốc nào cũng thích 'sống ảo' bằng ứng dụng này nhưng fan thì lại không ưa

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Netizen xứ Kim Chi cho rằng ứng dụng chỉnh ảnh này không khiến cho idol trông đẹp hơn mà ngược lại nhìn rất "giả".

Một chủ đề về chỉnh ảnh “sống ảo” của idol Kpop đang được bình luận sôi nổi tại diễn đàn “tám chuyện” TheQoo của Hàn Quốc. Tuy nhiên, thay vì dành những lời khen ngợi cho idol, netizen xứ Kim Chi lại cho rằng ứng dụng chỉnh ảnh này đang khiến idol trông “ảo” hơn cần thiết.

Cụ thể, trên diễn đàn TheQoo, fan Hàn tạo ra một chủ đề riêng chỉ để bàn về lý do họ không thích Ulike, ứng dụng chỉnh ảnh được rất nhiều idol sử dụng hiện nay.

Netizen xứ Kim Chi lại cho rằng ứng dụng chỉnh ảnh Ulike đang khiến idol trông “ảo” hơn cần thiết.

Đầu tiên, netizen Hàn Quốc cho rằng ứng dụng chỉnh ảnh này khiến da mặt idol trông mịn đến mức không chân thật. Tiếp theo, ứng dụng này thu nhỏ cằm của idol lại đồng thời kéo đôi mắt to ra (có khi là gấp đôi), điều này không khiến cho idol trông đẹp hơn mà ngược lại nhìn rất “giả”.

Netizen Hàn Quốc cho rằng ứng dụng chỉnh ảnh này khiến da mặt idol trông mịn đến mức không chân thật.

Dưới đây là một số nhận xét của netizen Kpop khi nói về Ulike:

- Những idol đã có đôi mắt to mà còn dùng Ulike thì trông có khác nào người ngoài hành tinh đâu chứ!

- Ulike có thể chỉ cấp quyền cho người bình thường sử dụng được không? Có khi phải ban hành luật cấm người nổi tiếng dùng ứng dụng này!

- Mình chỉ ước một ngày nào đó idol của mình xóa cái ứng dụng đó ra khỏi máy. Lần nào anh ấy đăng ảnh 'sống ảo' lên mình cũng không nhịn được cười.

- Ta nói cái bản mặt để đủ 8 chén chè như tôi mới phải dùng Ulike, chứ mấy người nổi tiếng mặt bé xíu xong còn dùng ứng dụng này nữa thật sự phí phạm nét đẹp của tạo hoá.

Trong một chủ đề khác về Ulike được đăng trên TheQoo, nhiều thành viên của diễn đàn này cũng cho biết họ sẽ không sử dụng Ulike vì một số điều khoản sử dụng ứng dụng.

Ngoài Ulike, một ứng dụng chỉnh ảnh khác cũng bị fan Hàn không thích đó là Soda.

Để minh chứng rằng các idol vốn đã đủ đẹp khi không dùng ứng dụng Ulike, netizen Hàn đã cùng chia sẻ những bức ảnh của idol khi được chụp bằng camera thường.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất