Công Nghệ

Đây là những địa điểm người hâm mộ ĐTVN có thể xem AFF Cup 2018 trên màn hình lớn có bản quyền

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Danh sách này được đơn vị nắm giữ bản quyền mảng trình chiếu AFF Cup 2018 tại Việt Nam là Next Media đưa ra.

AFF Cup 2018 đã đi được một phần ba chặng đường và độ hấp dẫn cũng như sức nóng của giải đấu đang ngày càng tăng lên đối với người hâm mộ. Năm nay, Việt Nam có hai đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng giải đấu này là Đài truyền hình Việt Nam và Next Media. Gói bản quyền phát sóng của hai đơn vị này tạo thành một mảnh ghép bản quyền trọn vẹn, cho phép người hâm mộ đội tuyển Việt Nam được theo dõi AFF Cup 2018 trên đa dạng các kênh sóng và nền tảng.

Người hâm mộ Việt Nam có bản quyền AFF Cup từ khá sớm và trọn vẹn với sự góp sức của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Next Media.

Đáng chú ý, gói bản quyền của Next Media còn bao gồm việc cho phép phát sóng, trình chiếu các trận đấu AFF Cup 2018 tại các địa điểm công cộng trên màn hình lớn. Đây là giải bóng đá đầu tiên được các đơn vị tại Việt Nam mua bản quyền có nêu rõ nội dung này. Mới đây, Next Media cũng đã chính thức công bố danh sách những địa điểm đã được cấp phép trình chiếu AFF Cup 2018 công cộng để người hâm mộ có thể cùng nhau cổ vũ. Tính tới thời điểm hiện tại, danh sách này bao gồm:

- Quảng trường Nguyễn Huệ, TP.HCM

- Sân vận động Gò Đậu, Bình Dương

- Sân vận động Hà Nam, Hà Nam

- Sân vận động Pleiku, Gia Lai

- Sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng

- Quảng trường 3/2, Nam Định

- Trường Đại học Nha Trang, Khánh Hoà

- Quảng trường 2/4, Khánh Hoà

- Toàn bộ hệ thống Aeon Mall

- Toàn bộ hệ thống Rubik Zoo

Trận đấu tiếp theo của Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 sẽ được diễn ra vào ngày 20/11 tới với đối thủ Myanmar trên sân khách.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất