Công Nghệ

Đây là ngày những điều thú vị sẽ xuất hiện trên iPhone trong năm nay được Apple tiết lộ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mặc dù là sự kiện dành cho giới lập trình, WWDC vẫn có thể sẽ hé lộ những thông tin thú vị về những gì sẽ xuất hiện tiếp theo trên iPhone/ iPad.

Apple mới đây đã chính thức ấn định thời điểm sự kiện Worldwide Developers Conference 2019 của mình sẽ diễn ra: ngày 3 đến ngày 7 tháng 6. WWDC năm nay, người dùng có thể kì vọng rằng Apple sẽ giới thiệu phiên bản mới của iOS, macOS, tvOS, watchOS và một số các vấn đề khác có liên quan đến phần mềm. Thông điệp của WWDC 2019 là “Write code. Blow minds.” (tạm dịch: Viết các đoạn mã, thổi bay tâm trí.)

The Verge nhận định sự kiện năm nay sẽ tập trung vào iOS 13 với kì vọng sẽ mang đến cho iPhone và iPad những thay đổi lớn về giao diện người dùng lõi. Nhiều tin đồn trước đó cho biết Apple đang phát triển bản nâng cấp cho giao diện người dùng UI “Springboard” trong một khoảng thời gian và hy vọng rằng nó có thể sẽ ra mắt trong năm nay.

WWDC 2019 cũng có thể thể hiện rõ nét hơn quyết tâm của Apple trong việc mang iOS và macOS lại gần nhau hơn bằng cách cho phép các ứng dụng iPad (và có thể là cả iPhone) được chuyển lên những dòng máy Mac.

Trước đó, Apple cũng sẽ tổ chức một sự kiện lớn khác của vào ngày 25 tháng 3 tới. Tại đây, hãng này có thể sẽ trình làng một số dịch vụ mới như xem video hay độc tin tức theo yêu cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất