Công Nghệ

Manchester City vừa lên ngôi vương Ngoại hạng Anh, thế nhưng trên Facebook nhà vô địch chính là…

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Manchester United, Manchester City hay Chelsea là đội bóng Ngoại hạng Anh sở hữu fanpage chính thức có nhiều người nhấn like nhất?

Thắng đậm với tỷ số 4-1 trước Brighton trong lượt trận cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa 2018/2019, Manchester City chính thức vượt qua Liverpool để bảo vệ thành công ngôi vương của mình ở giải bóng đá cấp câu lạc bộ hấp dẫn nhất hành tinh. Thế nhưng, trên mạng xã hội, nếu xét trên số lượng người nhấn “like” fanpage của câu lạc bộ, liệu Manchester City có phải đội bóng “vô địch?”

Một số đội bóng đang chơi tại Ngoại hạng Anh có fanpage với nhiều người nhấn like trên Facebook.

Câu trả lời là không! Theo thống kê của chuyên trang theo dõi số liệu trên mạng xã hội Social Bakers, Manchester United mới là đội bóng có nhiều người hâm mộ nhất trên Facebook. “Quỷ đỏ thành Manchester” theo đó đang sở hữu fanpape với số lượng người nhấn like lên tới trên 73,4 triệu người, bỏ xa đối thủ là đội bóng cùng thành phố Manchester City với 37,9 triệu người nhấn like. Chelsea trong khi đó là đội bóng nhiều người hâm mộ thứ hai trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh của giải Ngoại hạng Anh khi có 47,9 triệu người nhấn like. Arsenal, Liverpool hay Tottenham Hotspur cũng là một số đội bóng có fanpage trên Facebook với nhiều người nhấn like.

Mạng xã hội là kênh thông tin được rất nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh quan tâm và “chăm sóc” một cách chuyên nghiệp. Chúng thường được dùng để cập nhật tin tức, lịch thi đấu, diễn biến trận đấu và cũng là một kênh quảng cáo, quảng bá hình ảnh hiệu quả.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất