Công Nghệ

Đây là con số chứng tỏ sự hùng hậu của người chơi 'Liên quân Mobile'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với 10 triệu người chơi nữ, theo số liệu của SensorTower, 20/10 chắc chắn là một dịp mà Liên Quân Mobile không thể bỏ qua.

Vừa qua, Liên Quân Mobile đã tung ra chuỗi sự kiện Tuần phái đẹp 20/10 nhằm tri ân những game thủ nữ nói riêng cũng như toàn thể cộng đồng người chơi nói chung của mình. Đặc biệt, sự kiện “Chia sẻ bài hát - Lan tỏa yêu thương” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo người chơi khi mà chỉ cần nhập tên mình vào microsite bài hát, người chơi đã có thể sở hữu ngay một bài hát có tên mình từ kho 1000+ bài của Liên Quân.

Liên Quân Mobile nổi tiếng với những sự kiện Offiline trên quy mô lớn, ở nhiều tỉnh thành.

Thông qua những bài hát, người chơi có thể truyền tải những điều chưa thể nói ra tới người đặc biệt. Đó có thể là một người bạn gái, hoặc một người chị, một người mẹ, hoặc chỉ đơn giản là người bạn thân thiết.

Theo thống kê của Google Analytics, nền tảng thống kê số liệu của công ty Google và Facebook API Graph, thì đã có tổng cộng gần 5 triệu lượt xem trang, cùng với đó là 1.5 triệu bài hát được chia sẻ chỉ sau 5 ngày lên sóng, một con số cực ấn tượng khi hầu hết các game trên thị trường vẫn còn mơ ước về con số 100.000 người chơi. Dựa vào thông điệp “20/10, Chia sẻ bài hát - Lan tỏa yêu thương”, có thể thấy chiến dịch này của Liên Quân Mobile lại một lần nữa đạt được mục đích, khi người chơi không chỉ nhận được những phần quà thú vị mà còn có thể hào hứng chia sẻ các món quà rất ý nghĩa.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, Liên Quân Mobile luôn là tựa game di động có lượng người chơi hùng hậu nhất trên thị trường. Điều này phản ánh rất rõ thông qua những hoạt động Offline cộng đồng, khi số lượng đăng ký luôn lên tới hàng trăm sự kiện và hàng ngàn người tham dự.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất