Công Nghệ

Đây là chiếc máy tính bảng đầu tiên trên thế giới hỗ trợ 5G

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, nhiều nhà sản xuất đã trình làng những chiếc smartphone hỗ trợ công nghệ 5G từ năm 2019.

Samsung mới đây đã chính thức trình làng phiên bản hỗ trợ kết nối 5G của chiếc máy tính bảng Android Samsung Galaxy Tab S6, hay còn được biết đến với tên gọi Samsung Galaxy Tab S6 5G. Bên cạnh việc được bổ sung kết nối 5G, mẫu máy mới hoàn toàn không có điểm gì khác biệt so với dòng Samsung Galaxy Tab S6 tiêu chuẩn.

Chiếc Samsung Galaxy Tab S6 (2019) bản tiêu chuẩn hiện có giá bán lẻ tới 18,49 triệu đồng ở Việt Nam. (Ảnh: mobilesyrup)

Được biết, chiếc Samsung Galaxy Tab S6 5G sẽ được bán ra tại Hàn Quốc ngay trong tuần này với mức giá 999.900 KRW (tương đương 850 USD). Người dùng đặt mua chiếc máy này trước thời điểm 31/3 có thể sẽ nhận được một số chương trình khuyến mại, bao gồm bàn phím Samsung Book Cover miễn phí, theo Android Central. The Verge ghi nhận rằng chiếc Samsung Galaxy Tab S6 5G là chiếc máy tính bảng hỗ trợ kết nối 5G đầu tiên trên thế giới.

Samsung Galaxy Tab S6 5G vận hành nhờ con chip Snapdragon 855. Tuy nhiên, thay vì được tích hợp modem X24 LTE, con chip này có chip Snapdragon X50 5G. Ở Hàn Quốc, chiếc máy này sẽ chỉ có một phiên bản với RAM 6 GB cùng với đó là dung lượng bộ nhớ trong 128 GB. Hiện chưa rõ thời điểm Samsung sẽ bán ra chiếc máy tính bảng 5G này ở các thị trường khác trên thế giới.

Phiên bản 5G của chiếc máy tính bảng này không có điểm khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. (Ảnh: mobilesyrup)

Tương tự Samsung Galaxy Tab S6, phiên bản 5G sẽ có màn hình 10,5 inch QHD+ Super AMOLED cùng với đó là hệ thống bốn loa Dolby Almos. Chiếc máy tính bảng này cũng được bán kèm một bút thông minh S-Pen để hỗ trợ các tính năng về năng suất làm việc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất