Công Nghệ

Đây là chiếc iPhone đẹp mê mẩn khiến chẳng ai có thể kìm lòng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ý tưởng iPhone 8 Edge này được thực hiện bởi tác giả Concept Creator.

Khi iPhone 8/ 8 Plus hay iPhone chưa ra mắt, nhiều nguồn tin cho biết một trong số những chiếc điện thoại mới này sẽ được trang bị màn hình cong tràn hai cạnh, tương tự những gì Samsung đã làm trên các sản phẩm cao cấp của mình. Tuy nhiên, thực tế thì điều này đã không xảy ra. Theo đó, cả ba chiếc iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đều chỉ được trang bị màn hình phẳng truyền thống. Dù vậy, nếu vẫn thắc mắc về một hình dung iPhone X khi có màn hình cong tràn cạnh, bạn vẫn có thể “ngó” qua bản thiết kế dưới đây để thỏa mãn sự tò mò của mình.

Bản thiết kế iPhone 8 Edge của tác giả Concept Creator.

Tác giả Concept Creator theo đó đã tung ra thiết kế một thiết bị mà anh gọi là iPhone 8 Edge. Chiếc điện thoại này có màn hình cong tràn hẳn về hai sườn máy. Khác với iPhone X, iPhone 8 Edge vẫn còn phần viền dưới và viền trên ở mặt trước. Mặc dù dù thiết kế này khiến chiếc máy này khó có thể gọn gàng như iPhone X, tuy nhiên có thể nói phần mặt trước nhờ vậy lại trông đối xứng, hài hòa và cân đối hơn.

Độ cong của màn hình không quá lớn. Tuy nhiên vẫn đủ cho thấy sự “sexy”khá thú vị.

Một điểm cộng của chiếc điện thoại trong hình dung của Concept Creator nằm ở việc cụm camera của máy không lồi lên nhiều như trên thực tế sản phẩm của Apple. Mặt lưng của chiếc iPhone trong bản thiết kế này vẫn cấu thành từ nhôm. Cũng có thể thấy dải nhựa đóng vai trò là ăng ten vẫn xuất hiện trên mặt lưng nhưng được bố trí khéo léo cùng màu sắc tương đồng với mặt lưng khiến nó không còn… vô duyên như trên các sản phẩm iPhone 6 hay 6s.

Ngoài màu đỏ, tác giả bản thiết kế còn thể hiện iPhone 8 Edge cùng bốn phiên bản màu máy khác.

Bạn nghĩ gì về bản thiết kế iPhone 8 Edge trên? Hãy chia sẻ ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất