Công Nghệ

Trước giờ Việt Nam đại chiến Thái Lan, đây là cầu thủ được người Việt quan tâm nhất

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trước thời điểm Việt Nam đại chiến Thái Lan, hậu vệ người Thái gốc Việt - Tristan Do đã trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều thứ 5 trên Google Việt Nam.

Vào lúc 20h00 tối nay (19/11), ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ các trận đấu tại bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Với chiến thắng 1-0 trước tuyển UAE, HLV Park Hang-seo cùng các học trò của mình đã giành được 10 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng G, đẩy đội tuyển Thái Lan khỏi vị trí trước đó.

Trước giờ bóng lăn, cổ động viên Việt Nam dành không ít sự quan tâm cho các chủ đề về bóng đá và các cầu thủ đội tuyển nước nhà. Bên cạnh đó, người hâm mộ Việt cũng dành sự quan tâm không hề kém cạnh cho các cầu thủ tuyển Thái, đặc biệt là hậu vệ gốc Việt Tristan Do.

Thái Lan - Việt Nam

Trước thời điểm Việt Nam đại chiến Thái Lan, hậu vệ người Thái gốc Việt - Tristan Do đã trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều thứ 5 trên Google Việt Nam.

Cụ thể, trước thời điểm Việt Nam đại chiến Thái Lan, hậu vệ người Thái gốc Việt - Tristan Do đã trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều thứ 5 trong ngày 19/11 (được ghi nhận trên Google Việt Nam).

Theo thống kê của trang Google Trends, công cụ chuyên theo dõi xu hướng tìm kiếm trên Google tại nhiều thị trường, tìm kiếm về “Tristan Do” nhận được hơn 2.000 lượt tìm kiếm trên Google (khu vực Việt Nam). Do Google search là công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất Việt Nam hiện nay, nên việc hậu vệ người Thái gốc Việt lọt top xu hướng tìm kiếm của Google cũng phần nào cho thấy sự quan tâm của người Việt danh cho cầu thủ này.

Trong khi đó, theo dữ liệu xu hướng tìm theo thời gian thực, Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải và HLV Park Hang-seo là 3 nhân vật của tuyển Việt Nam được người hâm mộ quan tâm nhất thời điểm trước giờ bóng lăn.

Thái Lan - Việt Nam

Hậu vệ người Thái gốc Việt Tristan Do từng bị chỉ trích khi cho rằng “tuyển Việt Nam sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp của Thái Lan”.

Về Tristan Do, hậu vệ người Thái gốc Việt này từng gây không ít tranh cãi khi tiết lộ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mời chơi cho đội tuyển vào năm 2015. Tuy nhiên, anh từ chối vì “tuyển Việt Nam sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp của Thái Lan”.

Gần đây nhất, Tristian Do lại bị cổ động viên Thái Lan chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại trước ĐT Malaysia tại Bukit Jali diễn ra vào hôm 14/11.

Việt Nam và Thái Lan là đại kình địch ở Đông Nam Á vì thế cuộc thư hùng giữa 2 đội nhận được sự chú ý đặc biệt không chỉ ở khu vực mà khắp châu Á.

Cho đến thời điểm hiện tại, tuyển Việt Nam được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho suất vào vòng loại cuối World Cup 2022. Do đó, trận đấu tối ngày hôm nay với Thái Lan mang ý nghĩa quyết định với thầy trò ông Park và cộng đồng người hâm mộ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất